Thị Trường, - 13/01/2017 09:01 PM
Toyota Yaris thế hệ thứ 3 vừa được làm mới bằng phiên bản facelifted với những nâng cấp ở kiểu dáng, động cơ , nội thất và các trang bị an toàn.

Toyota Yaris facelifted sẽ mang phong cách kế thừa từ bản Yaris WRC được giới thiệu vào tháng 12 năm ngoái. Nhìn từ đầu xe, Toyota Yaris mới mạnh mẽ và thể thao hơn với lưới tản nhiệt kích thước lớn, mở rộng sang 2 bên, đèn pha cũng được nâng cấp thành loại bi-LED, đèn chạy ban ngày LED ở dạng tùy chọn.

toyota-yaris-ban-nang-cap-ra-mat

Phía sau, đuôi xe có đèn hậu mảnh, đèn LED ở dạng tùy chọn. Cản xe cũng được tinh chỉnh theo hướng thể thao hơn và mâm xe thiết kế mới. Ngoài những cải tiển kể trên, Toyota còn cung cấp gói tùy chọn thể thao với bodykit và mâm xe hợp kim 16 inch. Bảng màu sơn ngoại thất của Toyota Yaris facelifted rất đa dạng với 17 tùy chọn.

toyota-yaris-ban-nang-cap-ra-mat toyota-yaris-ban-nang-cap-ra-mat toyota-yaris-ban-nang-cap-ra-mat

Về nội thất, Toyota Yaris facelifted được làm mới bằng các chi tiết trang trí, cũng như bảng màu đa dạng. Tất cả các phiên bản của đều được trnag bị hệ thống an toàn Toyota Safety Sense C dưới dạng tiêu chuẩn.

Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Yaris facelifted sử dụng động cơ 1NR-FE 1.0 lít cho công suất 69 mã lực và mô-men xoắn 92 Nm và động cơ 1NR-FKE 1.3 lít cho 99 mã lực, đi kèm là hộp số CVT và hệ dẫn độngcầu trước hoặc tất cả các bánh xe. Một phiên bản hybrid cũng nằm trong “đội hình” của Yaris mới.

toyota-yaris-ban-nang-cap-ra-mat

toyota-yaris-ban-nang-cap-ra-mat

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.