Thị Trường, - 08/08/2017 06:35 PM
Trước khi Toyota chính thức tung ra thị trường mẫu sedan Yaris Ativ tại thị trường Thái Lan vào ngày 15/8 tới đây, hình ảnh và video quảng cáo của dòng xe này đã bị rò rỉ.

Khi được trình làng, Toyota Yaris Ativ sẽ là một trong những mẫu xe có màn ra mắt lớn nhất tại Thái Lan trong năm nay. Đây là mẫu xe mới, tiết kiệm nhiên liệu và có giá bán hợp lý của hãng xe Nhật Bản.

ro-ri-hinh-anh-toyota-yaris-ativ-truoc-ngay-ra-mat

Từ những hình ảnh rò rỉ cho thấy kiểu dáng Toyota Yaris Ativ nổi bật với lưới tản nhiệt kích thước lớn, đèn pha hình chữ V kéo dài tới lưới tản nhiệt, đèn chạy ban ngày LED. Ở đuôi xe, đèn hậu cũng được thiết kế kéo dài sang 2 bên, trong khi đó cản trước và sau có thiết kế độc đáo.

Được xây dựng dựa trên Toyota Vios hiện hành, Yaris Ativ được đặt tên mới, thiết kế mới và sử dụng động cơ nhỏ hơn để phù hợp với quy định Eco Car của Thái Lan (giới hạn dung tích động cơ ở mức 1.2 lít). Yaris Ativ sẽ là chiếc Eco Car đầu tiên của Toyota cạnh tranh với những cái tên như Honda Brio Amaze, Mitsubishi Attrage và Suzuki Ciaz.

ro-ri-hinh-anh-toyota-yaris-ativ-truoc-ngay-ra-mat

Động cơ 1.2 lít 4 xi lanh VVT-i kết hợp với hộp số CVT trên Toyota Yaris Ativ cho công suất tối đa 86 mã lực và mô-men xoắn 108 Nm. Tân binh này cũng được nhà sản xuất tích hợp khá nhiều trang bị an toàn, có thể kể đến như: Hệ thống 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống hỗ trợ làn đường dưới dạng tiêu chuẩn.

Toyota Yaris Ativ sẽ được giới thiệu tại Thái Lan vào ngày 15/8 tới đây, chi tiết về mẫu xe mới này sẽ được nhà sản xuất công bố vào thời điểm xe ra mắt.

ro-ri-hinh-anh-toyota-yaris-ativ-truoc-ngay-ra-mat

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.