Những chiếc Toyota Vios 2021 vừa được bắt gặp tại đại lý thông qua các hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội với những nâng cấp nhẹ, dự kiến sẽ được chính thức ra mắt vào cuối tháng 2/2021.

Mặc dù lập kỷ lục doanh số bán hàng trong tháng 12/2020 và sang tháng 1/2021 bất ngờ rơi xuống vị trí thứ 5 với nhiều lí do như hết hàng từ tháng trước. Nhưng thực tế lượng lớn xe đã bán ra gần hết trong tháng cuối năm ngoái với nhiều hỗ trợ trợ giá nhằm đem về phiên bản mới. Đúng như dự đoán Vios 2021 đã có mặt tại đại lý với nhiều nâng cấp nhẹ nhưng ngầu hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn trong phân khúc xe hạng B.

toyota-vios-2021-co-mat-tai-dai-ly-cho-ngay-ra-mat-tai-viet-nam-gia-ban-van-bi-an

Phiên bản 2021 dễ nhận thấy với bộ đèn pha mới dạng led chia khoang đi kèm đèn ban ngày có phần thể thao hơn, mặt lưới tản nhiệt lớn hơn, đèn sương mù cũng được thay đổi đem lại cái nhìn mới mẻ đậm chất hiện đại. Hai bên hông xe vẫn không có sự khác biệt nhiều, chỉ có bộ mâm có thiết kế đa chấu mới hai tông màu. Các thông số kích thước có vẻ được giữ nguyên bởi đây chỉ là bản facelift nâng cấp nhẹ.

toyota-vios-2021-co-mat-tai-dai-ly-cho-ngay-ra-mat-tai-viet-nam-gia-ban-van-bi-an toyota-vios-2021-co-mat-tai-dai-ly-cho-ngay-ra-mat-tai-viet-nam-gia-ban-van-bi-an

Nội thất xe cũng có một số thay đổi như đồng hồ lái kiểu analog đi kèm màn hình màu đa thông tin 4.2 inch thể hiện các chỉ số khi vận hành như nhiên liệu, odo, trip km, nhiệt độ,… Còn lại gần như giữ nguyên thiết kế so với bản cũ.

toyota-vios-2021-co-mat-tai-dai-ly-cho-ngay-ra-mat-tai-viet-nam-gia-ban-van-bi-anc

Toyota Việt Nam cũng chưa công bố thông tin nào liên quan đến Vios 2021, nhiều khả năng cao xe sẽ có các tính năng an toàn như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo điểm mù, phương tiện các ngang khi lùi xe trên phiên bản cao cấp nhất. Chưa rõ Vios 2021 có được trang bị gói an toàn Toyota Sensing như Hilux hay Fortuner mới nhận bản nâng cấp gần đây.

toyota-vios-2021-co-mat-tai-dai-ly-cho-ngay-ra-mat-tai-viet-nam-gia-ban-van-bi-an toyota-vios-2021-co-mat-tai-dai-ly-cho-ngay-ra-mat-tai-viet-nam-gia-ban-van-bi-an

Về giá bán rất có thể sẽ cao hơn một chút so với phiên bản hiện tại với nhiều cấu hình khác nhau phục vụ cho nhiều nhu cầu như chạy dịch vụ hay phục vụ gia đình. Tại thị trường Malaysia Toyota Vios còn có thêm phiên bản GR-S với bộ body kit thể thao hơn, đi cùng hộp số CVT với 10 cấp giả lập ảo. Về động cơ nhiều khả năng sẽ tiếp tục dùng lại động cơ như phiên bản hiện tại bởi dù sao đây cũng chỉ là bản nâng cấp nhẹ.

toyota-vios-2021-co-mat-tai-dai-ly-cho-ngay-ra-mat-tai-viet-nam-gia-ban-van-bi-an

Toyota Vios vốn được xem là chiếc xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam cũng như của Toyota, sau khi Innova bị Xpander cạnh tranh, Fortuner gặp phải nhiều đối thủ hơn trong phân khúc cũng như tầm tiền. Trong phân khúc, Vios được xem là đối đầu với Hyundai Accent và Honda City đều là những mẫu xe đã có bản cập nhật nhận được sư thu hút của đông đảo người dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.