Thị Trường, - 31/03/2020 06:20 PM
Do ảnh hưởng của Covid-19, toàn bộ nhà máy lắp ráp của Toyota Việt Nam tại Vĩnh Phúc sẽ tạm ngừng hoạt động từ ngày 30/3.

Không tránh khỏi vòng xoáy ảnh hưởng của Covid-19, Toyota Việt Nam vừa phát đi thông báo về việc tạm dừng các hoạt động sản xuất, lắp ráp xe tại nhà máy kể từ ngày 30/3. Theo đại diện từ hãng xe Nhật, thời gian hoạt động trở lại phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh, nhu cầu thị trường, chuỗi cung ứng toàn cầu và theo quy định của Chính phủ.

“Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là sức khỏe và sự an toàn cho đội ngũ nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng”, đại diện ban lãnh đạo TMV cho biết. Hãng xe Nhật cũng hy vọng rằng, động thái này sẽ giúp giảm thiểu mọi tác động đến sức khỏe cũng như hoạt động của công ty.

sau-ford-toyota-viet-nam-tam-dung-hoat-dong-tu-ngay-30-3

Ngay sau khi tình trạng dịch bệnh diễn biến phức tạp, cũng như mức độ lan rộng, Toyota Việt Nam đã chủ động triển khai các biện pháp phòng ngừa không lây nhiễm tại nơi làm việc như: phun thuốc sát trùng toàn bộ khu vực công ty, cung cấp khẩu trang, nước rửa tay, do thân nhiệt, xây dựng các quy định nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm. Đồng thời khuyến khích nhân viên duy trì việc cách ly xã hội, làm việc tại nhà, thực hiện vệ sinh tay và đường hô hấp thường xuyên, và nếu có bất kỳ triệu chứng nghi ngờ sẽ ở nhà, thông báo tình trạng sức khỏe và tuân thủ hướng dẫn của Chính phủ. Toyota Việt Nam tuyệt đối tuân thủ các quy định và hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh của Chính phủ, Bộ Y tế và các ban ngành liên quan.

Ngoài ra, toàn bộ 10 showroom Toyota, đại lý Lexus Thăng Long và các xưởng dịch vụ tại Hà Nội của hãng xe Nhật cũng thông báo đóng cửa trong hai tuần. Như vậy, Toyota là hãng xe tiếp theo tại Việt Nam thông báo đóng cửa nhà máy sau khi Ford công bố cách đây một tuần.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.