Thị Trường, - 07/08/2014 06:54 PM
Toyota Việt Nam đã triển khai chương trình “Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn Toyota”. Đây là một trong những hoạt động khởi đầu cho sự hợp tác và hỗ trợ giữa TMV và Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ Đường sắt – Bộ Công An hướng tới việc nâng cao nhận thức và kỹ năng lái xe an toàn.

Chương trình “Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn Toyota”sẽ bắt đầu với khóa “Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn Toyota” đầu tiên được tổ chức dành cho các cán bộ chiến sỹ Cảnh sát giao thông đường bộ nòng cốt (Bộ Công An) và cán bộ công nhân viên TMV chuyên phụ trách về đào tạo tại Trung tâm Sát hạch lái xe Đình Xuyên (Gia Lâm, Hà Nội).

Chương trình được hỗ trợ trực tiếp bởi Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản và chia thành nhiều giai đoạn, kéo dài từ nay đến hết năm 2016. Giai đoạn đầu của chương trình bao gồm 2 khóa hướng dẫn dành cho 8 học viên dưới sự dẫn dắt của Ông Toshio Kanno - chuyên gia hàng đầu về đào tạo lái xe an toàn đến từ Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản.

Khóa 1 diễn ra trong 3 ngày với các nội dung: Kiểm tra cấu trúc xe, chạy thử, hành vi lái xe, xử lý-tăng tốc-phanh, ý thức về khoảng cách giữa các xe, kinh nghiệm về phanh khẩn cấp,… Khóa 2 sẽ được thực hiện trong tháng 12/2014 với nội dung kiểm tra đánh giá, và bổ sung nâng cao cũng như định hướng lại các nội dung đào tạo đã thực hiện trong khóa 1.

Thông qua chương trình “Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn Toyota” , TMV mong muốn trang bị kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn tiêu chuẩn của Toyota cho đội ngũ những cán bộ đào tạo nòng cốt của cơ quan quản lý giao thông Việt Nam - Cục Cảnh sát giao thông đường bộ nòng cốt (Bộ Công An) & nhân viên đào tạo nòng cốt của TMV.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.