Thị Trường, - 30/12/2015 10:44 PM
Tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước trao tặng.

Được thành lập vào tháng 9 năm 1995, là một trong những nhà sản xuất ô tô đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, TMV là liên doanh sản xuất ô tô giữa Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC), Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp (VEAM) và tập đoàn KUO Singapore (KUO). Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, TMV đã luôn giữ vững ba trụ cột trong hoạt động, đó là “Hiện thực hóa một xã hội ô tô giàu mạnh”, “Đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô” và “Đóng góp cho xã hội Việt Nam” dựa trên tầm nhìn “Trở thành một công dân tốt”. 

Đến nay, sau 20 năm hoạt động, với sự hỗ trợ từ phía Chính phủ, các đối tác, sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam, cùng với những nỗ lực đầy nhiệt huyết của mọi thành viên TMV, Đại lý và nhà cung cấp, TMV đã trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu tại Việt Nam và đạt được những thành tựu đáng kể: Hơn 350,000 khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Toyota; trên 6,4 triệu lượt khách hàng vào làm dịch vụ; 44 Đại lý/Chi nhánh Đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota trải dài trên 21 tỉnh, thành phố trên cả nước; giới thiệu thành công thương hiệu Lexus tới thị trường Việt Nam và mang sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp tới gần 1.300 khách hàng sau 2 năm ra mắt.

Với những đóng góp tích cực cho sự phát triển và xây dựng kinh tế xã hội cùng những thành tích đạt được, TMV đã được Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì nhân dịp Công ty tròn 20 tuổi. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.