Thị Trường, - 10/10/2017 12:02 AM
Toyota TJ Cruiser sẽ là mẫu xe đặc biệt trong thế giới xe 4 bánh khi nó được tung ra thị trường bởi sự lai tạo giữa tính tiện dụng một mẫu xe chở hàng với khả năng linh hoạt trong kiểu dáng của một chiếc SUV.

Hãng xe Nhật Bản đã công bố hình ảnh chính thức của Toyota TJ Cruiser concept trước khi chính thức ra mắt dòng xe này tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 sẽ diễn ra vào cuối tháng này. Theo Toyota, TJ Cruiser concept sẽ là sự kết hợp các tính năng chuyên chở của một mẫu xe tải trong kiểu dáng thiết kế của một chiếc SUV.

Cái tên TJ Cruiser, chữ “T” viết tắt cho từ “Toolbox” mang ý nghĩa đa dụng và chữ “J” là “joy” - niềm vui. Còn “Cruiser” là cái tên mà Toyota dành riêng cho dòng SUV của mình.

Mui xe, mái và chắn bùn của Toyota TJ Cruiser được làm từ những vật liệu có độ dày và chống xước cao, được bao bọc bởi một lớp phủ đặc biệt. Tất cả các ghế ngồi có thể gập phẳng tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển khi cần thiết, ngay cả những vật nặng, cồng kềnh.

Bên sau cánh cửa trượt là cabin rộng rãi, đủ để chứa những vật dụng có chiều dài lên tới 3m khi gập tất cả các ghế ngồi xuống. Mặt sau ghế đi kèm với dây an toàn, có nhiều điểm gắn móc treo để đảm bảo an toàn cho các vật dụng.

Toyota TJ Cruiser được xây dựng trên nền tảng TNGA thế hệ mới, có thể mẫu xe này sẽ được nhà sản xuất cung cấp thêm một phiên bản hybrid đi kèm động cơ 2.0L đi kèm là hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh xe. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.