Thị Trường, - 08/11/2012 10:29 PM
Toyota đang tiến hành thu hồi tự nguyện 11.200 chiếc Scion iQ thuộc phiên bản 2012 và 2013 do hệ thống cảm biến an toàn bị lỗi.

Hãng xe Nhật Bản giải thích, hệ thống cảm biến an toàn OCS ở ghế hành khách phía trước điều khiển các hoạt động của túi khí và dây an toàn, khi xảy ra va chạm hệ thống này sẽ tự động khích hoạt túi khí và căng dây an toàn. Tuy nhiên, khi hành khách phía trước trượt ghế về phía trước hoặc phía sau thì hệ thống này bị lỗi và không hoạt động đúng theo chức năng.

Hiện tại, Toyota vẫn chưa ghi nhận bất cứ vụ tai nạn hoặc thương tích nào liên quan tới lỗi này. Các chủ sở hữu xe bị lỗi sẽ nhận được thông báo thu hồi vào đầu tháng 12 tới. Xe bị lỗi được sửa chữa miễn phí tại các đại lý của Toyota.

Tập đoàn xe hơi Nhật Bản khẳng định, đợt thu hồi này chỉ ảnh hưởng đến Scion iQ tại thị trường Hoa Kỳ. Tất cả các mẫu xe khác của hãng và thương hiệu điều Lexus, Scion không bị ảnh hưởng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.