Thị Trường, - 03/09/2014 08:01 PM
Mẫu wagon ăn khách của Toyota vừa được công bố chi tiết giá bán và nhiều thông số kỹ thuật cho thị trường Mỹ. Trong đó, hàng loạt công nghệ về an toàn đã được trang bị cho xe như túi khí, cân bằng điện tử, điều khiển lực kéo, chống bó cứng phanh…

Toyota cũng cho biết, mẫu xe đời 2015 này có thể xem là phiên bản Sienna sang trọng và phức tạp nhất từ trước đến nay. Bỏ qua những thay đổi nhỏ ở ngoại thất, điểm nhấn của Toyota Sienna 2015 chính là không gian nội thất với hàng loạt công nghệ được trang bị theo xe.

Nổi bật trong số đó là các trang thiết bị về an toàn như hệ thống 8 túi khí tiêu chuẩn, gói phụ kiện an toàn STAR Safety System (cân bằng điện tử, điều khiển lực kéo, chống bó cứng phanh, phanh điện tử, hỗ trợ phanh). Ngoài ra còn có một số trang bị khác như hệ thống tránh va chạm, điều khiển hành trình năng động, hỗ trợ leo dốc…

Hãng còn trang bị cho không gian nội thất các vật liệu tốt hơn, nhiều điểm nhấn bằng kim loại, ghế ngồi nhiều màu sắc, hệ thống điều hòa 3 vùng khí hậu, điều khiển vị trí ghế và hệ thống giải trí phía sau.

“Trái tim” của xe vẫn sẽ là động cơ xăng V6, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu tùy theo trang bị.

Sau đây là bảng giá chi tiết của dòng Toyota Sienna 2015 tại thị trường Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.