Thị Trường, - 02/01/2020 10:07 PM
Nếu như nước Mỹ có SEMA thì Nhật Bản có Tokyo Auto Salon. Tại sự kiện này, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt mẫu xế độ của nhiều thương hiệu khác nhau.

Mới đây, Toyota Industries Corporation – một thành viên của tập đoàn Toyota chuyên về máy móc công nghiệp đã công bố hình ảnh đầu tiên về chiếc xe mà họ chuẩn bị mang đến Tokyo Auto Salon năm nay. Đó là Adventure Gear Concept, một chiếc RAV4 được độ theo phong cách off-road.

Dù nhà sản xuất chưa công bố hình ảnh và thông tin hoàn chỉnh song chúng ta vẫn có thể nhận thấy chiếc xe mang trên mình nhiều đồ nghề chuyên dụng, ví dụ như mâm, lốp hay giá để đồ trên nóc xe. Ngoài ra, bodykit của nó cũng đã được làm mới để phù hợp hơn với chủ đề off-road.

Hiện tại, chưa có thêm thông tin nào liên quan đến bản độ của Toyota Industries Corporation.

Vào cuối năm ngoái, Toyota đã công bố giá bán chính thức cho một phiên bản off-road khác của mẫu SUV RAV4 sau 8 tháng kể từ lần ra mắt đầu tiên. Được đặt tên là RAV4 TRD Off-Road, model này có giá niêm yết ở mức hơn 36.000 USD (gần 850 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Trong năm nay, Toyota RAV4 2019 nhập khẩu về Việt Nam cũng đã gây choáng với giá bán lên tới hơn 2 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.