Tin xe, - 12/04/2020 02:43 PM
Mẫu hatchback Toyota Passo Moda Charm chắc hẳn sẽ khiến phái đẹp “đổ đứ đừ” bởi diện mạo siêu dễ thương, tính cơ động cùng tùy chọn ngoại thất hồng điệu đà.

Ra mắt đầu tháng 4, Toyota Passo thế hệ mới là một mẫu hatchback cỡ nhỏ được phát triển dựa trên Daihatsu Boon, và Passo Moda Charm là phiên bản đặc biệt được Toyota làm riêng cho các khách hàng nữ tại Nhật Bản.

Passo Moda Charm là một sự ưu ái của Toyota dành riêng cho phụ nữ Nhật

Toyota Passo Moda Charm mang kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế mềm mại và đặc biệt là nước sơn hồng Juicy Pink Metallic cực kỳ nữ tính và ngọt ngào. Với sự kết hợp giữa 3 vùng sơn khác biệt (hồng, đen, trắng), Passo Moda Charm mang lại góc nhìn ngang hông khá đẹp mắt.

Nội thất của Passo Moda Charm được bố trí khá gọn gàng và dễ làm quen. Cabin xe được bọc da và vải tổng hợp. Ghế ngồi có nhấn màu trang trí, ghế lái có hệ thống sưởi và hàng ghế sau có thể gập 60:40. 

Bên cạnh đó, xe có gói nâng cấp Navi Ready với màn hình thông tin cỡ lớn quan sát toàn cảnh và gói ngăn tia UV với kính chắn gió và cửa sổ trước màu xanh, cửa sổ sau tối màu đảm bảo tính riêng tư.

Giống như các mẫu Toyota Passo khác, phiên bản đặc biệt này được trang bị động cơ xăng 3 xy-lanh hút khí tự nhiên 1.0L, cho công suất 68 mã lực và mômen xoắn 92 Nm. Kết hợp với hộp số vô cấp và hệ dẫn động cầu trước (FWD) tiêu chuẩn và dẫn động 4 bánh AWD tuỳ chọn.

Passo Moda được thiết kế để phục vụ nhu cầu đi lại chủ yếu trong đô thị. Xe có kích thước tổng thể gồm chiều dài 2.490 mm, rộng 1.665 mm, cao 1.525 mm. Nhà sản xuất khẳng định, thân vỏ của Passo Moda nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự rắn chắc.

Toyota Passo Moda Charm có giá bán từ 1.617.000 Yên (14.850 USD) đối với bản tiêu chuẩn dùng hệ dẫn động cầu trước và 1.793.000 Yên (16.460 USD) đối với bản sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.

Ngoài nước sơn hồng Juicy Pink Metallic, Passo Moda Charm còn có 4 loại màu sơn ngoại thất khác, mỗi màu đều có thể đi kèm với một màu sắc tương phản cho nóc xe.

                                                                                                                                             Ảnh: Carscoops

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.