Tin xe, - 02/04/2013 08:42 PM
Với doanh số bán hàng Scion liên tục giảm trong những năm qua, Toyota đang lên kế hoạch nâng cấp chiếc coupe thể theo này thành một mẫu xe hạng sang để cạnh tranh với Mercedes và Audi.

Theo điều tra của Toyota, Scion hay còn được gọi là GT 86 tại nhiều thị trường khác đang mất dần khách hàng trẻ, nhiều khách hàng từng sở hữu chiếc coupe thể thao này chuyển sang mua một chiếc xe đắt tiền hơn.

Để khắc phục thực trang này, hãng xe Nhật Bản đang lên kế hoạch nâng cấp Scion thành một mẫu xe hạng sang. Rất có thể Toyota Scion sẽ có một biến thể hoàn toàn mới được xây dựng dựa trên nền tảng dẫn động cầu sau với hệ thống lái linh hoạt. Khi đó, Scion sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes CLA-class và Audi A3.

Tuy nhiên, khả năng tăng doanh số của mẫu xe mới chưa có sơ sở được đảm bảo khiến cân nhắc việc cải tiến đơn thuần Scion thay vì mạo hiểm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.