Thị Trường, - 26/04/2019 12:45 AM
Sau hơn nửa thế kỷ cống hiến, mẫu sedan thể thao của người Nhật Mark Series chuẩn bị nói lời từ biệt. Theo đó, dây chuyền của model này sẽ chính thức ngừng hoạt động vào cuối năm nay.

Để kỷ niệm cột mốc này, Toyota mới đây đã ra mắt phiên bản đặc biệt mang tên Mark X Final Edition. Trên chiếc xe này, Toyota đã đắp lên không ít trang bị hàng độc cả bên trong lẫn bên ngoài để khiến Mark X Final Edition thực sự khác biệt so với phần còn lại.

Đầu tiên là về ngoại thất. Chiếc xe sở hữu bộ vành hợp kim chấu kép và cản va được tùy biến. Trong khi đó, khách hàng có thể lựa chọn một trong ba tùy chọn màu sơn là trắng ngọc trai White Pearl Crystal Shine, bạc Silver Metalic và ngọc trai đen Precious Black Pearl.

Ở trong cabin, Mark X Final Edition được phủ lên một lớp da tổng hợp với cách phối màu hai tông đen-đỏ. Tạo điểm nhấn cho nội thất của xe là những đường chỉ thêu màu đỏ xuất hiện trên vô-lăng, cần số, ốp cửa, các tấm đệm cũng như tay vịn.

Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu xe hơi Nhật Bản còn tích hợp các công nghệ an toàn mới nhất của mình lên Mark X Final Edition. Đáng kể nhất trong đó là hệ thống cảm biến siêu âm thông minh Intelligent Clearance Sonar.

Trước khi Mark X ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004, model tiền nhiệm của nó đã được giới thiệu kể từ năm 1968 với tên gọi Mark II. Ở những thị trường ngoài Nhật Bản, sản phẩm này mang tên Cressida (1976-1992). Tại Việt Nam, Toyota Cressida cũng đã để lại nhiều dấu ấn trong thập niên 1990.

Nguồn ảnh: Carscoops

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.