Xe mới, - 07/12/2023 04:00 PM
Mẫu bán tải nhà Toyota sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào giữa năm sau theo các kế hoạch đã đề ra từ trước, đáng chú ý xe sẽ được trang bị thêm công nghệ hybrid mới.

Trước đó, đã có nhiều thông tin về việc Toyota sẽ mang công nghệ lai điện lên dòng bán tải Hilux để cải thiện hiệu suất. Và mới đây chính hãng vừa đã có những thông tin đầu tiên về các tin đồn này và châu Âu là thị trường đầu tiên đón nhận công nghệ này.

toyota-hilux-sap-ra-mat-chau-au-voi-phien-ban-manh-hon-nhieu-cong-nghe-hon

Cụ thể, Toyota Hilux Hybrid 48V 2024 dành cho thị trường châu Âu sẽ được trang bị máy dầu 2.8L tăng áp quen thuộc, động cơ này kết hợp với hệ thống mild hybrid bao gồm máy phát điện khởi động tích hợp dây đai và pin lithium 48V nằm bên dưới ghế sau.

Theo công bố, hiệu suất của xe này sẽ cho ra mức công suất 204 mã lực, và 500 Nm, trong đó hệ thống hệ thống mild hybrid 48V bổ sung 16 mã lực và 65 Nm cho xe. Toyota cho biết pin 48V của Hilux nặng 7.6 kg và có thể sạc bằng năng lượng tái tạo trong quá trình phanh. Mô-tơ điện của hệ thống hybrid được thiết kế để chịu được môi trường vận hành khắc nghiệt hơn của xe bán tải.

toyota-hilux-sap-ra-mat-chau-au-voi-phien-ban-manh-hon-nhieu-cong-nghe-hon

Công nghệ mild hybrid này giúp cho Toyota Hilux Hybrid 48V 2024 có khả năng tăng tốc mượt hơn, lượng tiêu hao nhiên liệu tối ưu hơn, hỗ trợ chạy off-road tốt hơn và hệ thống phanh tái tạo năng lượng sẽ giúp xe xuống dốc an toàn hơn.

Toyota Hilux Hybrid có khả năng lội nước sâu 700 mm mà không sợ làm hỏng pin. Xe có góc tiếp cận 29 độ, góc thoát 26 độ và khoảng sáng gầm lên đến 310 mm, đảm bảo khả năng off-road của xe và có thể chở 1 tấn bằng thùng hàng phía sau và kéo 3.5 tấn.

toyota-hilux-sap-ra-mat-chau-au-voi-phien-ban-manh-hon-nhieu-cong-nghe-hon

Đáng chú ý xe còn trang bị gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense bao gồm những tính năng như cảnh báo tiền va chạm cải tiến, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, nhận biết biển báo giao thông và đèn pha tự động có thể phát hiện xe ở làn đường ngược chiều.

Theo kế hoạch, Toyota Hilux Hybrid 48V 2024 sẽ chính thức có mặt tại showroom ở châu Âu vào giữa năm sau va giá bán của mẫu xe bán tải này hiện chưa được công bố. Ở Việt Nam kể từ mang về phiên bản đáp ứng chuẩn khí thải Euro 5 thì bất ngờ có sức bán giảm mạnh, nguyên nhân đến từ việc giá bán quá cao so với giá trị xe mang lại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.