Thị Trường, - 28/03/2013 06:04 PM
Một trong những mẫu xe được mong đợi nhất tại New York Auto Show 2013, chiếc Toyota Highlander 2014 đã chính thức ra mắt công chúng.

Bill Fay, phó Giám độc diều hành Toyota Group USA nhấn mạnh Toyota Highlander 2014 có kích thước lớn hơn, rộng hơn mang tới không gian rộng rãi cho hàng ghế sau và khoang hành lý. Ngoài ra, nội thất sẽ có thêm một số nâng cấp đặc biệt.

Cụ thể, Highlander 2014 dài 4853 mm, rộn 1925mm, cao 1729mm và chiều dài cơ sở 2788mm. Như vậy, Highlander dài hơn 68mm và rộng hơn 15mm so với MK3 Highlander.

Bên ngoài, chiếc xe có phần đầu xe được thiết kế độc đáo, lưới tản nhiệt kích thước lớn. Highlander 2014 là mẫu xe có thiết kế nội thất mới nhất trong các mẫu xe của Toyota cho đến thời điểm hiện nay. Vật liệu sử dụng là loại cao cấp, các đường chỉ khâu và cách phối màu tương phản tạo nên điểm nhấn. Ngoài ra, Toyota còn cung cấp thêm tùy chọn nội thất 7 chỗ hoặc 8 chỗ.

Tất cả các phiên bản của Toyota Highlander mới điều được tang bị hệ thống đa phương tiện Entune với một màn hình cảm ứng 6.1 inch ở dạng tiêu chuẩn. Khách hàng có thễ tùy chọn hệ thống giải trí cho hàng ghế sau. Các tính năng an toàn gồm có: hệ thống hỗ trợ đỗ xe phía sau, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo làn đường và hệ thống cảnh báo va chạm.

Hệ thống truyền động trên Toyota Highlander 2014 không có sự thay đổi so với phiên bản trước. Vẫn là khối động cơ 2.7 lít bốn xi lanh và V6 3.5 lít, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Riêng phiên bản Highlander Hybrid sẽ là sự kết hợp của động cơ xăng 3.5 lít V6 và một động cơ điện.

Highlander mới sẽ được xây dựng tại nhà máy Indiana, Mỹ và sẽ được bán ra vào đầu năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.