Thị Trường, - 30/12/2013 10:32 PM
Toyota sẽ trưng bày 2 biến thể của Harrier SUV tại triển lãm Tokyo Auto Salon sau khi phiên bản tiêu chuẩn được bán ra vào tuần trước.

Toyota Harrier SUV đã được bán ra tại thị trường Nhật Bản với phiên bản tiêu chuẩn, một phiên bản hybrid cũng sẽ được bán ra vào năm sau. Tiếp theo, Toyota sẽ tiếp tục giới thiệu tới người tiêu dùng 2 phiên tùy chỉnh của dòng SUV này.

Đầu tiên là chiếc Harrier Sportivo Concept do nhóm Toyota Racing Development (TRD)  xây dựng. Harrier Sportivo Concept sử dụng nền tảng 2WD và hệ thống treo thể thao. Điểm nổi bật của bản Concept này là lưới tản nhiệt kích thước lớn, bộ la zăng hợp kim 18 inch và hệ thống giảm thanh thể thao.

Tiếp theo bản Harrier Modellista được trang bị động cơ 2.0 lít cho công suất tối đa 140 mã lực. Đi kèm là hệ thống dẩn động 2WD và hộp số CVT. Harrier Modellista có cản trước nhô về phía trước, cánh gió bên, bộ la zăng hợp kim 19 inch, đèn LED và hệ thống treo thấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.