Thị Trường, - 27/06/2012 05:45 PM
Hồi đầu tháng, Toyota đã từng tiết lộ sẽ trang bị thêm cho mẫu xe thể thao GT86 gói nâng cấp bao gồm cản trước mới, bộ nẹp hông xe, hệ thống giảm xóc mới ở phía sau và cánh lướt gió lớn phía sau

Toyota cho biết, GT86 với gói nâng cấp sẽ được cung cấp cho các thị trường Úc và Nhật Bản. Toyota cũng đang cân nhắc việc cung cấp mẫu xe này cho các thị trường khác. Điều này hứa hẹn các khách hàng Châu Âu sẽ sớm có thể đặt mua GT86 với bộ phụ kiện phong cách và đầy đủ chức năng.

Bộ kít trên Toyota GT86 được thiết kế để giảm lực cản, tăng độ bám đường mà vẫn duy trì hệ số cản gió của xe ở mức 0,27. Tất cả là nhờ vào thiết kế đặc biệt của cản trước kiểm soát lượng không khí vào bên trong lưới tản nhiệt và 2 khe hút gió được bố trí ở góc 12 độ từ đó tăng độ bám đường của xe. Bên cạnh đó, thân xe, và nóc xe được thiết kế tăng tính khí động học.

Hiện tại, Toyota vẫn chưa xác nhận gói nâng cấp này có được trang bị cho Scion FR-S 2013 hay không. Tuy nhiên, một số tùy chọn trên Toyota GT86 sẽ được cung cấp cho các khách hàng Bắc Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.