Thị Trường, - 24/09/2017 02:09 PM
Mới đây, trang MotorOctane đã tung loạt ảnh của Fortuner TRD Sportivo được cho là chụp tại sân đại lý Toyota để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt vào cuối tháng.

Fortuner TRD Sportivo được giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường Việt Nam vào năm 2011 như một phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn. Ngay sau khi ra mắt, phiên bản này đã được đông đảo khách hàng Việt Nam đón nhận và đánh giá cao bởi thiết kế khỏe khoắn, thể thao, và phong cách.

Các bức ảnh cho thấy toàn bộ ngoại hình của chiếc xe bao gồm thân, lưới tản nhiệt và đuôi xe, trong đó phần đầu xe ấn tượng với phần nhựa tối màu bao quanh đèn sương mù cùng với mặt ca-lăng được tinh chỉnh tích hợp logo decal TRD giúp diện mạo chiếc xe thêm thể thao hơn.

Phần thân xe quen thuộc với Decal TRD nhưng được tinh chỉnh để tạo sự khác biệt so với Fortuner TRD Sportivo thế hệ trước. Được biết, Toyota Fortuner TRD Sportivo thế hệ mới sẽ sở hữu động cơ Diesel 2,8L cho công suất 174 mã lực và 450 Nm mô-men xoắn, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, đây là lựa chọn duy nhất cho hệ truyền động của TRD Sportivo.

Chiếc xe sẽ được bán ra tại Ấn Độ vào cuối tháng này với mức giá dự kiến sẽ cao hơn 150.000 INR (khoảng 53 triệu đồng) so với Toyota Fortuner 2.8 AT 4x2 tiêu chuẩn. dự kiến Fortuner TRD Sportivo sẽ được bán ra tại Việt Nam vào đầu năm 2018. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.