Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 24/08/2020 08:17 PM
Toyota Fortuner 2020 hiện đang được phía đại lý nhận đặt cọc dù chưa chính thức ra mắt thị trường trong nước.

Các đại lý Toyota đang nhận đặt cọc mẫu SUV Fortuner 2020 trước khi xe trình làng khách hàng vào tháng 9 tới. Được biết, giá bán xe sẽ tăng nhẹ tầm vài chục triệu đồng so với phiên bản cũ. 

Theo đó, người mua Toyota Fortuner sẽ không còn lo lắng về khoản “bia kèm lạc” lên đến 100 triệu đồng như phiên bản nhập khẩu từ Thái Lan. Việc đặt cọc chỉ là sự ưu tiên cho ai “giành chỗ” trước được nhận xe sớm. Ngoài ra, khách hàng có quyền yêu cầu nhận lại tiền đặt cọc trong trường hợp giá bán niêm yết của hãng chênh lệch nhiều so với mức giá dự kiến của đại lý đưa ra. 

Một nhân viên tư vấn cho biết, xe sẽ lắp ráp hai phiên bản máy dầu 2.4L và 2.8L, riêng bản máy xăng 2.7L vẫn nhập khẩu từ Indonesia.

Trước đó, hình ảnh Fortuner thử nghiệm trước khi lắp ráp để tung ra thị trường đã lan truyền trên mạng xã hội. Mới đây, xe đã hoàn tất kiểm định và hé lộ một số thông tin như sau: bản lắp ráp có 2 tùy chọn động cơ dầu dung tích 2.4L và 2.8L, trong đó bản 2.8L tăng công suất lên 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm; trang bị và các tính năng trên xe vẫn chưa được công bố, chỉ biết phiên bản 2.4AT 4x2 Diesel bổ sung đèn pha/sương mù LED, điều hòa tự động, ga tự động, chìa khóa thông minh, cảm biến đỗ xe, trợ lực lái thuỷ lực biến thiên tốc độ… 

Hiện tại, các đại lý đang tích cực xả hàng Toyota Fortuner bản cũ khi tung ưu đãi đến 125 triệu đồng. Trong đó, hai phiên bản lắp ráp 2.4AT và 2.4MT được giảm 50% phí trước bạ (tương đương 70 triệu đồng) từ Chính phủ, đồng thời nhận gói bảo hiểm thân vỏ và bảo dưỡng 3 năm/100.000 km miễn phí trị giá 55 triệu đồng. Phiên bản cũ hiện cũng sắp hết hàng tại đại lý. 

Tháng 7 vừa qua, doanh số bán hàng của Fortuner sụt giảm khá mạnh khi chỉ bán ra 524 xe. Kết quả này khiến đại diện Toyota mất ngôi vương trong phân khúc SUV 7 chỗ, đồng thời bị đá văng khỏi bảng xếp hạng ô tô ăn khách nhất Việt Nam. Tuy vậy, trước nỗ lực giảm giá và chuẩn bị ra mắt phiên bản mới, hãng xe Nhật có thể kỳ vọng vào một tươi lai tươi sáng hơn dành cho Toyota Fortuner. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.