Xe điện, Thị trường ô tô, Xe mới, - 16/11/2023 09:00 AM
Sau một thời gian với các thông tin chưa có phần xác thực, Toyota Camry đã chính thức ra mắt thế hệ mới với nhiều sự thay đổi đáng kể.

Từng là một trong những dòng sedan bán chạy nhất lịch sử ngành ô tô, nhưng với sự thay đổi thị hiếu của người dùng, Toyota Camry dần mất đi vị thế, dẫu vậy mẫu xe này vẫn còn được rất nhiều người tin cậy đồng là dòng xe chiến lược của hãng khi mang về doanh số lên tới hàng trăm ngàn mỗi năm.

toyota-camry-2025-trinh-lang-thiet-ke-gay-trang-cai-chi-co-lua-chon-dong-co-hybrid

Trước đó có không ít tin đồn về phiên bản mới và giữa tháng 11/2023, Toyota đã chính thức ra mắt thế hệ mới của Toyota Camry được làm mới gần như hoàn toàn từ thiết kế, trang bị cho đến cả đông cơ theo xu hướng tương lai.

Cụ thể sẽ không còn phiên bản thuần xăng nữa mà thay vào đó các phiên bản đều có sự kết hợp với công nghệ hybrid. Theo đó phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng động cơ 2.5L kết hợp với 2 mô tơ điện cho công suất 225 mã lực và phiên bản 2 cầu có hiệu suất cao hơn với 232 mã lực và một mô tơ thứ 3 đặt ở sau chỉ hoạt động khi cần thiết.

toyota-camry-2025-trinh-lang-thiet-ke-gay-trang-cai-chi-co-lua-chon-dong-co-hybrid

Mặc dù các thông số chưa được công bố chi tiết, nhưng hãng khẳng định hệ thống hybrid giúp hạn chế độ ồn hơn đáng kể so với thế hệ trước đặc biệt là ở số vòng tua thấp. Ngoài ra phiên bản V6 sẽ không còn được sản xuất bởi sản lượng phiên bản này không quá cao.

Toyota Camry 2025 mang khá nhiều các ý tưởng thiết kế của mẫu xe Crown ra mắt cách đây không lâu tại thị trường Nhất, đặc biệt là phần đầu xe. Tuy nhiên xe không mang kiểu cách SUV hóa mà vẫn giữ chất sedan truyền thống.

toyota-camry-2025-trinh-lang-thiet-ke-gay-trang-cai-chi-co-lua-chon-dong-co-hybrid

Tương tự, nội thất của Toyota Camry 2025 cũng có một số thiết kế liên tưởng đến Toyota Crow. Tổng thể cho thấy khoang xe hiện đại, chia khu vực theo cụm theo kiểu dáng khối hộp. Tùy theo phiên bản sẽ được trang bị màn hình trung tâm 8 inch và đồng hồ lái 7 inch, phiên bản cao nhất cùng kích thước 12.3 inch.

Hiện tại giá bán của Toyota Camry sẽ được công bố vào đầu năm 2024, đây cũng là thời điểm được mở bán chính thức. Một số thông tin cho biết giá xe có thể cao hơn 10% so với phiên bản Toyota Camry Hybrid trước đây.

toyota-camry-2025-trinh-lang-thiet-ke-gay-trang-cai-chi-co-lua-chon-dong-co-hybrid

Tại Việt Nam, dù khá thầm lặng nhưng Toyota Camry thường có doanh số cao nhất phân khúc với đều đặn trên dưới 200 xe bán ra mỗi tháng. Hiện xe có giá từ 1.07 đến 1.46 tỷ đồng cho 4 phiên bản bán ra với 4 cấu hình vận hành khác nhau bao gồm cả biến thể hybrid.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.