Thị Trường, - 12/03/2019 05:19 PM
Toyota Camry 2019 mới với nhiều tùy chọn trang bị cùng với động cơ hybrid sẽ được ra mắt tại Anh, vào đầu tháng 4.

toyota-camry-ra-mat-thi-truong-anh-vao-thang-4

Mẫu xe này sẽ tiếp tục con đường phát triển dang dở của phiên bản Avensis tại Anh.

Toyota Camry mới sẽ có sẵn 5 lựa chọn màu sắc cho ngoại thất với sự bổ sung màu bóng than chì và màu bạch kim mới.

toyota-camry-ra-mat-thi-truong-anh-vao-thang-4

Với số tiền 39,025 USD (khoảng 907 triệu đồng), mẫu xe này sẽ được trang bị đèn pha LED tiêu chuẩn cùng với bộ la zăng hợp kim 17 inch. Đi kèm với đó là cảm biến đỗ xe trước sau và camera lùi. Trong khi nội thất với ghế bộ da với ghế trước có thể điều chỉnh nhiệt. Xe cũng được thiết kế điều hòa tự động cùng màn hình thông tin 7 inch.

toyota-camry-ra-mat-thi-truong-anh-vao-thang-4 toyota-camry-ra-mat-thi-truong-anh-vao-thang-4

Nếu khách hàng bỏ tiền lớn hơn, khoảng 40,710 USD (tương đương 947 triệu đồng) thì sẽ nhận được Toyota Camry với sự bổ sung thêm đèn sương mù LED, đèn pha chiếu tia kép LED rất bắt mắt. Xe cũng trở nên mạnh mẽ hơn với bộ la zăng hợp kim 18 inch. Nội thất cũng được nâng cấp với một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe như cảnh báo điểm mù và cảnh báo xe di chuyển phía sau, cảm biến đỗ xe và hỗ trợ chuyển làn.

toyota-camry-ra-mat-thi-truong-anh-vao-thang-4

Mẫu xe này được trang bị hệ truyền động hybrid gồm động cơ 4 xy lanh, 2.5L và động cơ điện giúp xe sản sinh công suất 215 mã lực. Mức tiêu thụ nhiên liệu rơi vào khoảng 5,6-5,3 lít/100 km.

toyota-camry-ra-mat-thi-truong-anh-vao-thang-4

Được biết, Toyota Camry sẽ đến tay khách hàng vào đầu tháng 7 năm nay. Riêng tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này đang được phân phối 3 phiên bản với giá từ 997 triệu đến 1,302 tỷ đồng. Theo tiết lộ mới nhất thì Toyota Camry 2019 vừa mới nhập khẩu về Việt Nam, theo dự đoán có lẽ mẫu xe này sẽ chạm ngưỡng 1,5 tỷ đồng.

toyota-camry-ra-mat-thi-truong-anh-vao-thang-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.