Toyota C-HR lắp ráp tại Thái Lan sẽ được xuất khẩu đến hơn 100 quốc gia, bao gồm cả Malaysia. Tuy nhiên, Toyota vẫn chưa công bố các phụ kiện chính thức được trang bị trên mẫu xe này.
Tại thị trường Thái Lan, Toyota cung cấp cho mẫu crossover hai lựa chọn động cơ, thứ nhất là động cơ 1,8 lít Dual VVT-i cho ra 138 mã lực và 175Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm với hộp số CVT.
Thứ hai là động cơ hybrid 1,8 lít sản sinh 97 mã lực và mô-men xoắn 142 Nm kết hợp với động cơ đốt trong 2ZR-FXE 1,8 lít bổ sung công suất 72 mã lực và mô-men xoắn 163Nm. Loại động cơ này cho tổng công suất 122 mã lực.
Với hệ động cơ hybrid mới, Toyota cho biết C-HR mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức 24,4 km/l và lượng khí thải CO2 chỉ dừng ở 95 g/km.
Khối động cơ 1,8 lít thông thường sẽ được trang bị trên các phiên bản Entry và Mid, trong khi lựa chọn Hybrid lại chỉ được cung cấp trên Mid và Hi.
Ở phiên bản Toyota C-HR 1.8 Entry có giá 979.000 baht (tương đương 716 triệu đồng), xe được trang bị đèn pha chiếu halogen, đèn hậu LED, bộ la-zăng hợp kim 17 inch, các ghế bọc vải đen, màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống âm thanh và giải trí với đầu cắm USB, AUX và Bluetooth và bảy túi khí an toàn.
Tiếp theo, bản C-HR 1.8 Mid (không hybrid) sẽ có giá bán khởi điểm từ 1.039.000 baht (tương đương 760 triệu đồng), ngoài các tính năng tương tự 1.8 Entry, phiên bản này còn có thêm các đèn sương mù, nội thất bọc da, đóng/mở cửa không cần chìa và nút khởi động Start/Stop.
Ở phiên bản Hybrid Mid có giá 1.069.000 baht (tương đương 781 triệu đồng), xe được trang bị các đèn pha full LED, đèn hậu cũng được tích hợp công nghệ LED hiện đại và hệ thống di động viễn thông T-Connect tiên tiến.
Phiên bản 1.8 Hybrid High cao cấp nhất sở hữu toàn bộ các tính năng tương tự như Hybrid Mid, nhưng được bổ sung thêm hệ thống định vị và gói an toàn Toyota Safety Sense. Phiên bản này có giá bán từ 1.159.000 baht (tương đương 874 triệu đồng).
Mới đây, mẫu Toyota CH-R đã xuất hiện tại một Showroom chuyên nhập khẩu ô tô ở Quận 5 (TP.HCM) với động cơ 1.2L cùng với giá bán gần 1,8 tỷ đồng.