Thị Trường, - 27/07/2012 02:46 PM
Những người hâm mộ xe Toyota chưa hết bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh lột xác hoàn toàn của Auris Wagon mới trên đường thử tại Châu Âu. Hôm nay, những hình ảnh mới nhất của Auris Hatchback lại tiếp tục được công bố.

Một tạp chí chuyên về buôn bán xe tại Nhật Bản đã đang tải những hình ảnh mới của Toyota Auris. Cuốn tạp chí này cũng cho biết Auris mới tại Nhật Bản sẽ có 2 sự lựa chọn động cơ xăng  gồm 1.5 lít và 1.8 lít và có sẵn 2 hệ thống dẫn động FWD và AWD. Như Cafeauto đã đưa tin, giữa Toyota và BMW đã ký kết một thỏa thuận cung cấp động cơ. Rất có thể, Auris sẽ có thêm tùy chọn động cơ diesel nhỏ được cung cấp từ Bavaria.

Từ những hình ảnh rò rỉ cho thấy Toyota Auris được trang bị ghế ngồi bọc da với 2 màu đen và kem, ngoại thất với 7 màu tùy chọn.

Theo một số nguồn tin, Toyota Auris sẽ trình làng tại Nhật Bản vào tháng 8 tới. Sau đó, phiên bản Châu Âu tiếp tục ra mắt tại Paris Motor Show vào tháng 9 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.