Thị Trường, - 25/11/2017 04:10 PM
Toyota Alphard đã sẵn sàng cho những nâng cấp mới. Toyota đã có nhiều cải tiến trên mẫu MPV này theo hướng sang trọng hơn.

Một tài koản trên Twitter đã đăng tải hình ảnh được cho là Toyota Alphard phiên bản nâng cấp tại một địa điểm ở Nhật Bản trước khi chính thức ra mắt.

Theo như hình ảnh, Toyota Alphard facelift có lưới tản nhiệt được thiết kế lại với các thanh dọc kích thước lớn hơn. Đèn pha được nối với lưới tản nhiệt và được tách ra làm 2 phần riêng biệt. Phía dưới sương mù kiểu dáng mới và được đặt ờ vị trí thấp hơn. Chi tiết mới cuối cùng là thiết kế mâm xe, thước 17 inch.

Theo blog Car Drive Nhật Bản, Alphard và Vellfire sẽ được Toyota trình làng vào ngày 25/12 tới. Trong đó, phiên bản trang bị động cơ V6 3.5 lít sẽ được bổ sung thêm hệ thống start/stop, trong khi các phiên bản 2.5 lít 4 xi lanh và Hybrid không có sự thay đổi.

Tại Việt Nam, Toyota Alphard được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Việt Nam Motor Show 2017 và cạnh trực tiếp với Mercedes V-Class, Kia Sedona và Honda Odyssey. Toyota Alphard sử dụng động cơ V6 dung tích 3.5 lít, công suất 270 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 340 Nm tại 4.700 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Toyota Alphard ra mắt khách hàng Việt.

Hệ thống an toàn của Toyota Alpha gồm 9 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn khấp BA, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi tích hợp trên màn hình DVD…

Toyota Alpha hiện đang được bán với giá 3,533 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.