Thị Trường, - 03/05/2019 06:33 PM
Toyota vừa thông báo mẫu xe Toyota 86 2020 mang tên Hakone với số lượng giới hạn sẽ ra mắt tại Mỹ. Đặc biệt hơn, chiếc xe còn có màu sắc xanh lá cây huyền bí cùng la-zăng bằng đồng, kết hợp với nội thất nâu-đen xen kẽ.

Mẫu xe thể thao này của Toyota khá giống với mẫu xe British Green Limited của thị trường Nhật Bản. Ngoài màu sơn ngoại thất xanh lá cây lộng lẫy và huyền ảo, nhà sản xuất còn thiết kế một cánh gió phía sau màu đen cùng bộ la-zăng 17 inch bằng đồng.

Theo Toyota, tên xe và màu sắc được bắt nguồn cảm hứng từ xa lộ Hakone nổi tiếng của Nhật Bản. Nội thất xe đặc trưng bởi ghế ngồi được bọc da nâu và da lộn giả màu đen cùng những đường khâu màu nâu-đen khắp cabin.

 

Toyota Hakone mang trong mình “trái tim” động cơ 2.0L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

 

Toyota cho biết phiên bản Hakone sẽ không được sản xuất nhiều, nhưng không rõ sẽ có bao nhiêu chiếc được bán ra. Mẫu xe này có giá khởi điểm $29,565, tương đương 685,9 triệu VNĐ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.