Thị Trường, - 03/02/2015 12:34 AM
Tổng Giám đốc công ty Ford Việt Nam, ông Jesus Metelo Arias, đã được vinh danh trong Top 10 Doanh nhân xuất sắc nhất trong Lễ trao giải Top 100 Phong cách Doanh nhân 2014 vì những đóng góp quan trọng không chỉ với Ford Việt Nam mà còn với cộng đồng và xã hội.

Mỗi năm, Top 100 Phong cách Doanh nhân sẽ chọn ra những doanh nhân không chỉ giúp doanh nghiệp của mình đạt được những thành tựu nổi bật, mà còn phải đảm bảo hoạt động kinh doanh thân thiện với môi trường và tuân thủ đúng luật doanh nghiệp của Nhà nước. Đồng thời, doanh nhân được bình chọn cũng chủ động trong việc tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc mở rộng hoạt động của Ford Việt Nam cùng các hoạt động nhằm cải thiện cộng đồng, ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc công ty Ford Việt Nam, đã được tôn vinh trong Top 10 Doanh nhân xuất sắc nhất với giải thưởng “Doanh nhân điều hành doanh nghiệp toàn cầu”.

"Tôi rất vui mừng khi có mặt trong Top 10, đại diện cho công ty Ford Việt Nam. Phần thưởng này không dành cho riêng cá nhân tôi, mà dành cho tập thể thành viên Ford Việt Nam, những người đã luôn đồng hành cùng tôi trên con đường đưa thương hiệu Ford đến với gần khách hàng hơn," ông Metelo chia sẻ. "Trong năm 2015, Ford Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu những dòng xe toàn cầu mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời tiếp tục những hoạt động xã hội của mình với cam kết "Tiến xa hơn" để góp phần tạo ra một đất nước Việt Nam tốt đẹp hơn."       

Bắt đầu giữ chức Tổng Giám đốc Ford Việt Nam từ năm 2012, năm được coi là đặc biệt khó khăn đối với các doanh nghiệp trong ngành ô tô, tuy nhiên, tính đến hết năm 2014, ông Jesus Metelo Arias đã dẫn dắt công ty đạt được nhiều thành tựu to lớn. Ford Việt Nam đã đạt được mức tăng trưởng kỷ lục là 71% trong 2 năm liên tiếp, giúp thị phần cả năm của Ford đạt 8,9%, tăng 1,5 điểm phần trăm so với năm 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.