Thị Trường, - 19/08/2019 06:42 PM
Chiếc Audi R8 V10 Plus từng thuộc sở hữu của Cường “Đô-la” được chủ nhân mới lột bỏ “bộ áo” trị giá 500 triệu VNĐ và thay thế bằng diện mạo mới rực rỡ hơn.

Chỉ vài ngày sau khi về tay đại gia Bến Tre, Audi R8 V10 Plus của đại gia phố núi Nguyễn Quốc Cường được đổi màu ngoại thất bằng phương pháp dán decal từ đen bóng sang vàng nhám .

Sau khi được “mặc áo mới”, chiếc xe thường xuyên xuất hiện trên những con phố của Sài Gòn. So với thời gian còn thuộc sở hữu của Cường Đô-la, chiếc siêu xe được chủ nhân mới đưa xuống phố nhiều hơn.

Mặc dù được dán decal vàng nhám ngoại thất nhưng phần nóc xe vẫn được giữ nguyên bản là màu đen. Phong cách dán decal này khá phổ biến với giới chơi siêu xe tại Việt Nam.

Doanh nhân phố núi gây ngỡ ngàng với giới chơi xe cũng như nhiều người hâm mộ khi bán lại chiếc siêu xe gắn bó trong hành trình siêu xe Car Passion 2019 và chuyến ra Lạng Sơn để làm đám hỏi với Đàm Thu Trang.

Audi R8 V10 Plus có công suất cực đại lên đến 610 mã lực và mô-men xoắn 560Nm nhờ động cơ 5.2 lít cùng hộp số tự động 7 cấp. Theo công bố của nhà sản xuất, xe chỉ mất khoảng 3,2 giây để có thể tăng tốc từ 0-100km/h.

Với ưu điểm tiết kiệm thời gian, dễ dàng gia công, có thể thay đổi theo sở thích cùng tác dụng bảo vệ lớp sơn bên trong, phong trào dán decal trở thành “mốt” của các đại gia sở hữu siêu xe, xe sang.

Giá bán của Audi R8 V10 Plus tại châu Âu có giá từ 195.650 USD (~4,6 tỷ VNĐ), sau khi ra biển tại Việt Nam có chi phí để sở hữu khoảng 13 tỷ.

Ảnh: Phan Công Khanh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.