Thị trường ô tô, - 08/09/2022 08:00 AM
Dù chưa có thông tin chính thức, nhưng một số thành viên trên các hội nhóm đã lan truyền việc mẫu MPV Toyota Veloz Cross sẽ được điều chỉnh giá nhưng chưa rõ thời điểm.

Cụ thể hơn, một số tư vấn bán hàng vừa chào bán khách đặt mua Toyota Veloz Cross sớm trước khi mẫu xe này sẽ được điều chỉnh giá bán trong khoảng thời gian từ đây tới cuối năm nay nhưng chưa rõ thời điểm chính xác, trước đó mẫu xe này vừa tăng thêm 10 triệu đồng vào đầu tháng 8 năm nay.

tin-don-toyota-veloz-cross-chuan-bi-tang-gia-ban

Một số đại lý khác cho biết giá bán của Toyota Veloz Cross sẽ dự kiến tăng từ 5 đến 7 triệu đồng ở đợt điều chỉnh tới. Hiện giá niêm yết của Veloz Cross có mức đề xuất từ 658 triệu đồng và 698 triệu đồng cho bản cao nhất.

Tuy nhiên người dùng khó có thể mua đúng giá đề xuất mà còn kèm theo một số phụ kiện nếu muốn nhận xe sớm thay vì chờ đợi. Như vậy nếu Toyota Veloz Cross tăng thêm giá bán sẽ vô tình gặp thêm bất lợi khi so với các đối thủ khác vốn có mức giá rẻ hơn, chưa kể từ đây tới cuối năm sẽ có thêm ít nhất 2 mẫu MPV mới gia nhập thị trường Việt Nam.

Toyota Veloz Cross là mẫu xe được nhập nguyên chiếc từ thị trường Indonesia nên nguồn cung vẫn còn phụ thuộc khá nhiều vào thị trường nước bạn. Tuy nhiên, gần đây lại có thêm một số thông tin Toyota Veloz Cross sẽ được chuyển sang lắp ráp trong nước và dự kiến sẽ có mặt tại đại lý vào đầu năm sau.

Việc lắp ráp trong nước sẽ giúp Toyota Veloz Cross chủ động đảm bảo nguồn cung hơn so với việc nhập khẩu nguyên chiếc, nhưng giá bán khó có thể thấp hơn hoặc không đổi và điều này còn phụ thuộc nhiều vào tỷ lệ nội địa hóa của xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.