Thị trường ô tô, Xe mới, - 16/08/2022 05:30 PM
Một mẫu MPV mang thương hiệu Hyundai bất ngờ xuất hiện trên đường phố Việt Nam với lớp ngụy trang đã dấy lên nhiều tin đồn mới về một mẫu xe mới sẽ gia nhập phân khúc này.

Việc Hyundai Stargazer xuất hiện tại Việt Nam khá bất ngờ, bởi mẫu xe này mới ra mắt thị trường toàn cầu không quá lâu. Dù được ngụy trang khá kỹ nhưng vẫn dễ dàng nhận ra nhờ những đường nét quen thuộc khi được ra mắt tại Indonesia.

hyundai-stargazer-2022-chay-thu-o-viet-nam-de-lay-khac-tu-mitsubishi-xpander-va-toyota-veloz

Một số thông tin chưa xác thực cho biết Hyundai Stargazer 2022 đang trong quá trình thực hiện các thủ tục đăng kiểm, kiểm định và dự kiến xe ra mặt vào cuối năm nay. Theo thông số nhà sản xuất thì Hyundai Stargazer có kích thước dài rộng cao tương ứng 4.460 x 1.780 x 1.695 mm, trục cơ sở 2.780 mm.

hyundai-stargazer-2022-chay-thu-o-viet-nam-de-lay-khac-tu-mitsubishi-xpander-va-toyota-veloz

Các thông số này tương đương với các mẫu xe khác cùng phân khúc như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga nhưng có kiểu thiết kế theo xu hướng hiện đại nên dễ lầm tưởng là một mẫu xe điện. Hyundai Stargazer có đến 2 cấu hình ghế ngồi gồm 7 chỗ truyền thống và 6 chỗ với 2 ghế sau dạng thương gia.

hyundai-stargazer-2022-chay-thu-o-viet-nam-de-lay-khac-tu-mitsubishi-xpander-va-toyota-veloz

Phiên bản cao nhất của Hyundai Stargazer 2022 còn có thêm một số trang bị nổi bật như ghế da, đèn nội thất, 6 túi khí cùng các hệ thống an toàn như cảnh báo va chạm trước, cảnh báo mất tập trung, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.

hyundai-stargazer-2022-chay-thu-o-viet-nam-de-lay-khac-tu-mitsubishi-xpander-va-toyota-veloz

Về vận hành thì Hyundai Stargazer tại thị trường Indonesia được trang bị động cơ 1.5L với công suất 115 mã lực, 144Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc  vô cấp IVT, dẫn động cầu trước. Cấu hình động cơ này tương đối giống với Hyundai Creta vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam các đây không lâu.

Sự xuất hiện chính thức của Hyundai Stargazer sẽ khiến các đối thủ sừng sỏ như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz hay Suzuki XL7 phải khó chịu bởi từ trước đến nay các mẫu xe Hyundai luôn có doanh số khá tốt chưa kể hệ thống xưởng dịch vụ cũng đa dạng, tuy nhiên giá bán sẽ là vấn đề quyết định sức hút của tân binh mới, chưa kể Kia Carens mẫu xe chung khung gầm với Stargazer cũng đang có những thông tin chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.