Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 08/09/2021 02:05 PM
Hiện tại các đại lý đang có mức giảm giá lớn cho dòng SUV Toyota Land Cruiser Prado nhằm dọn kho chờ phiên bản mới.

Trong thời điểm dịch bệnh, việc giảm giá vài trăm triệu được xem là khá bính thường hiện nay, tuy nhiên việc mẫu xe không chú trọng doanh số như Toyota Land Cruiser Prado lại là chuyện hiếm. Bởi trước đây theo các thông tin chưa xác thực thì người mua thường đặt trước mới có xe, hiếm khi có sẵn. Thế nên việc giảm giá cho mẫu xe này gây được sự chú ý lớn, có thể đây là động thái dọn kho để đón phiên bản mới.

truoc-tin-don-co-phien-ban-moi-toyota-land-cruiser-prado-giam-gan-100-trieu-dong

Theo đó, mức giảm cao nhất lên đến 100 triệu đồng và thấp nhất 40 triệu đồng kèm quà tặng tùy chính sách từng đại lý. Bên cạnh đó một số tư vấn bán hàng cũng chào mời đặt cọc phiên bản mới tuy nhiên phải trả thêm một khoản chênh lệch tầm 100 triệu đồng để nhận được suất mua sớm tương tự như Toyota Land Cruiser LC 300.

truoc-tin-don-co-phien-ban-moi-toyota-land-cruiser-prado-giam-gan-100-trieu-dong

Thế hệ mới của Land Cruiser Prado thực chất là bản nâng cấp giữa vòng đời, có thay đổi nhẹ không đáng kể ở thiết kế nội ngoại thất. Xe có thêm mâm hợp kim 19 inch, lẫy chuyển số, màn hình giải trí kích thước lớn, 14 loa JBL.

truoc-tin-don-co-phien-ban-moi-toyota-land-cruiser-prado-giam-gan-100-trieu-dong

Vì là bản nâng cấp nhẹ nên động cơ của của Toyota Prado 2021 vẫn là máy xăng 2.7L công suất 164 mã lực, 246 Nm, hộp số tự động 6 cấp và dẫn động 2 cầu. Về an toàn, người dùng kỳ vọng sẽ có thêm gói hỗ trợ Toyota Safety Sense với các chức năng như tránh va chạm sớm, phát hiện người đi bộ/xe đạp, chuyển làn đường, nhận diện biển báo giao thông, kiểm soát hành trình thích ứng,….

truoc-tin-don-co-phien-ban-moi-toyota-land-cruiser-prado-giam-gan-100-trieu-dong

Hiện tại giá bán của Toyota Land Cruiser Prado mới vẫn chưa tiết lộ, phiên bản đang bán có giá 2.379 tỷ đồng. Đối thủ của Prado không nhiều khi mới chỉ có Ford Explorer cũng đang trong tình trạng giảm giá chờ phiên bản mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.