Xe mới, Xe sắp về Việt Nam, - 01/10/2023 06:41 PM
Nhiều tư vấn bán hàng của các đại lý Peugeot cho biết mẫu crossover dáng coupe Peugeot 408 dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam khoảng cuối 2023 hoặc đầu năm 2024.

Dù chưa có các thông tin chính thức nhưng nhiều đại lý của Peugeot cho biết hãng sẽ bổ sung thêm mẫu sản phẩm 408 vào danh mục bán hàng bên cạnh các mẫu SUV đang được phân phối hiện tại như 2008, 3008 và 5008 và khả năng cao sẽ tiếp tục lắp ráp trong nước.

tin-don-crossover-moi-cua-peugeot-sap-ban-o-viet-nam-doc-la-voi-kieu-dang-coupe

Peugeot 408 là mẫu crossover với kiểu dáng coupe thuộc phân khúc hạng C, được ra mắt lần đầu vào tháng 6/2022. Xe có kích thước dài rộng cao lần lượt 4.687 x 1.848 x 1.486 mm, thông số này có phần lớn hơn so với mặt chung bởi có thiết kế mui vuốt cong dần về đuôi.

tin-don-crossover-moi-cua-peugeot-sap-ban-o-viet-nam-doc-la-voi-kieu-dang-coupe

Cách thiết kế của Peugeot 408 mang xu hướng chọn lọc hơi bởi phong cách coupe hướng đến tệp khách trẻ hoặc yêu thích sự thể thao, phá cách. Dẫu vậy xe vẫn có lưới tản nhiệt tràn viền, nối liền đèn chiếu sáng Led cùng đèn định vị ban ngày kiểu "nanh sư tử" kéo dài từ đèn pha xuống hốc đèn sương mù. Phần đèn hậu vẫn là dải Led 3 sọc quen thuộc của thương hiệu Pháp.

tin-don-crossover-moi-cua-peugeot-sap-ban-o-viet-nam-doc-la-voi-kieu-dang-coupe

Theo truyền thống, không gian nội thất của Peugeot 408 theo xu hướng tối giản, cần số dạng lẫy, màn hình trung tâm và đồng hồ lái đồng kích thước 10 inch hướng về phía người lái đi kèm các trang bị cơ bản như ghế da, đèn nội thất, hệ thống giải trí kết nối Apple CarPlay/Android Auto....

tin-don-crossover-moi-cua-peugeot-sap-ban-o-viet-nam-doc-la-voi-kieu-dang-coupe

Tại thị trường Pháp, Peugeot 408 có hai tùy chọn động cơ gồm máy xăng và hybrid, tuy nhiên khả năng cao mẫu xe này sẽ được trang bị máy xăng 1.2L tăng áp cho mức công suất 130 mã lực, 230 Nm đi kèm hợp số 8 cấp nếu được phân phối tại Việt Nam.

Dù được xếp vào phân khúc crossover cỡ C, nhưng tại Việt Nam vẫn chưa có mẫu xe nào mang kiểu dáng coupe cho phân khúc này. Trước đó Peugeot 408 từng xuất hiện tại Việt Nam nhưng chỉ là phiên bản sedan và sau đó đã ngừng bán.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.