Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 03/08/2021 03:40 PM
Sang tháng 8, Mitsubishi có những đợt trợ giá đầu tiên dù chưa bước vào tháng 7 âm lịch, theo đó mức giảm giá cao nhất khoảng 70 triệu đồng và thấp nhất là quà phụ kiện kèm theo.

Trong tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp cộng với thời gian giãn cách khiến nhiều hãng xe tung ra các chương trình trợ giá khác nhau nhằm kéo khách từ nền tảng online. Theo đó sẽ có những hỗ trợ khác nhau đa phần là trừ thẳng tiền mặt, quy đổi phí trước bạ hay tặng kèm phụ kiện. Ngay cả với mẫu xe đang có doanh số Xpander vốn bán khá chạy cũng được hưởng giảm 50% phí trước bạ trừ vào giá bán. Theo đó bản AT cả lắp ráp và nhập có mức hỗ trợ quy đổi khoảng 32 triệu đồng, bản MT giảm 28 triệu đồng, bản Cross có giá cao nhất cũng được hỗ trợ 33 triệu đồng.

nhieu-xe-mitsubishi-giam-gia-quy-doi-nua-phi-truoc-ba-hoac-tru-thang-tien-mat

Tương tự, mẫu sedan Attrage cũng có mức giảm 19, 23 và 24 triệu đồng tương đương khoảng 50% phí trước bạ cho các phiên bản MT, CVT, CVT Premium, hiện có giá bán lẻ từ 375 đến 485 triệu đồng. Ngoài ra mẫu xe Outlander phiên bản CVT và CVT Premium cũng có mức ưu đãi quy đổi 42 và 48 triệu đồng.

Tuy nhiên chỉ có mẫu bán tải Triton chỉ có ưu đãi quà kèm theo là phụ kiện gồm nắp thùng hoặc bảo hiểm thân vỏ. Phiên bản cao hơn sẽ có thêm nắp thêm đi kèm hai lụa chọn camera lùi hoặc bảo hiểm thân vỏ. Trong số các mẫu xe trên thì dòng Pajero Sport đang có mức trợ giá cao nhất nhờ giá niêm yết cao từ 1.11 đến 1.345 tỷ thế nên hỗ trợ của 50% phí trước bạ có phần cao hơn từ 56 đến 68 triệu đồng tùy phiên bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.