Thị Trường, - 05/10/2018 11:21 PM
Được ra mắt thị trường Việt Nam trong những tháng đầu năm 2018, mẫu xe Chevrolet Traiblazer thế hệ hoàn toàn mới có thiết kế khỏe khoắn, trang bị công nghệ hỗ trợ hiện đại và khối động cơ Duramax mạnh mẽ.

So với ‘người anh em’ bán tải Colorado, Chevrolet Trailblazer có nhiều nét tương đồng trong thiết kế với phần đầu xe nổi bật là cụm lưới tản nhiệt 2 tầng đặc trưng cùng với các đường gờ dập nổi trên nắp ca-pô, nối liền hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ halogen đặt trong chóa đèn có thiết kế được chia thành nhiều ngăn. Bên cạnh đó, hãng xe Mỹ cũng trang bị cho mẫu SUV hệ thống đèn sương mù được đặt trong 2 hốc hút gió giả khá tinh tế.

Ở vị trí thân xe của Trailblazer được thiết kế với điểm nhấn là những đường gân dập nổi kéo dài từ hốc bánh xe phía trước đến cụm đèn hậu. Thêm vào đó, mẫu xe còn được trang bị bậc lên xuống to bảng khá tiện lợi và hai gương chiếu hậu chỉnh điện có kích thước khá lớn tích hợp hệ thống đèn báo rẽ, cùng với dòng chữ logo tên xe ở phía sườn xe.

Di chuyển xuống phần đuôi xe, mẫu xe không gây được ấn tượng bởi lối thiết kế có phần ‘cục mịt’ với phần mái xe khá ngắn và không được trang bị hệ thống cánh gió tiêu chuẩn. Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị hệ thống đèn sương mù phía sau, cùng với phần cản trước/sau có thiết kế khỏe khoắn và mang lại góc thoát lớn hỗ trợ tối đa khi đi off-road.

Hệ thống đèn chiếu sáng và đèn báo rẽ tích hợp sử dụng công nghệ halogen

Logo tên xe được đặt ở vị trí sườn xe khá ấn tượng

Bậc lên xuống xe có thiết kế chắc chắn gắn chặt vào hệ thống khung gầm và các khe rãnh chống trượt

La-zăng hợp kim 17 inch với thiết kế đa chấu, kết hợp cũng bộ lốp Bridgestone to bảng

Bước vào bên trong khoang nội thất, Trailblazer phiên bản LT được trang bị các ghế ngồi bọc nỉ tích hợp khả năng điều chỉnh cơ cho hành ghế phía trước. Vô lăng có thiết kế 3 chấu tương tự mẫu xe bán tải Colorado, tuy nhiên trên phiên bản LT lại không được trang bị các nút bấm điều khiển chức năng. Phía trên bảng tap-lô được thiết kế gọn gàn và nam tính, với hệ thống điều khiển là các nút bấm và màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước 8 inch tích hợp công nghệ giải trí MyLink hiện đại. Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị các ốp trang trí từ chất liệu nhựa mềm hay các chi tiết mạ chrome xuất hiện ở vị trí cửa gió điều hòa, bệ tỳ tay trung tâm tâm và ốp cửa.

Bên cạnh khoang nội thất hiện đại và nam tính của mình, Chevrolet Trailblazer còn sở hữu các trang bị công nghệ tiện ích. Cụ thể trên phiên bản ‘giá rẻ-LT’ mẫu xe được trang bị như hệ thống đàm thoại rãnh tay, điều hòa nhiệt độ cơ, điều chỉnh gương chiếu hậu và cửa kính lên xuống tự động bằng điện…

Về trang bị an toàn, mẫu SUV – Trailblazer LT 2.5 AT được trang bị 2 túi khí bảo vệ, hệ thống phanh đĩa cho cả 4 bánh cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp cùng công nghệ phân phối lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.

Trên Chvrolet Trailblazer LT được trang bị khối động cơ Duramax 2.5L với Turbo tăng áp FGT, sản sinh công suất tối đa 161 mã lực tại 3.600 v/ph và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại 2.000 v/ph. Sức mạng được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp mới.

Tại thị trường Việt Nam, hiện tại Chevrolet đang cung cấp 3 tùy chọn phiên bản trên Trailblazer bao gồm: Trailblazer 2.5 L 4x2 MT LT, Trailblazer 2.5 L 4x2 AT LT và Trailblazer 2.8 L 4x4 AT LTZ, với giá bán từ 809 triệu đồng (tùy từng thời điểm).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.