Xe mới, Xe sắp về Việt Nam, - 02/10/2023 04:13 PM
Vào khoảng cuối năm nay, mẫu sedan hạng C Toyota Corolla Altis sẽ được nâng cấp nhẹ với nhiều trang bị mới, tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin từ phía đại lý.

Theo đó, Toyota Corolla Altis sẽ không có quá nhiều sự thay đổi ở ngoại hình, bổ sung thêm một số trang bị hỗ trợ cho người lái, thực chất đây chỉ là bản nâng cấp nhẹ giữa vòng đời. Tuy nhiên Toyota Việt Nam vẫn chưa có thông tin nào xác nhận mà chỉ xuất phát từ phía đại lý.

tiet-lo-tu-dai-ly-co-the-toyota-corolla-altis-phien-ban-tre-hoa-sap-ve-viet-nam

Các tư vấn bán hàng cho biết có thể phiên bản Corolla Altis 2023 tại Việt Nam có phần tương đồng với thị trường Thái Lan khi được nâng cấp lưới tản nhiệt mới kiểu tổ ong thể thao. Xe được trang bị mâm 5 chấu 16 inch trên bản G và 17 inch phối 2 màu trên bản V và HEV.

Còn lại hầu như không có sự thay đổi so với phiên bản đang bán tại thị trường Việt Nam. Đáng tiếc phiên bản GR Sport vẫn chưa có thông tin gì ở lần cập nhật này, đây có thể xem là bản thể thao với nhiều tùy chỉnh riêng cho Corolla Altis.

tiet-lo-tu-dai-ly-co-the-toyota-corolla-altis-phien-ban-tre-hoa-sap-ve-viet-nam

Nội thất bên trong cũng không có sự thay đổi quá lớn. Xe vẫn có màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hoà tự động, phanh đỗ điện tử,… Tuy nhiên đồng hồ lái có thể sẽ là loại điện tử với kích thước 12.3 inch, lớn nhất trong phân khúc.

Ngoài gói an toàn Toyota Safety Sense đã có sẵn trên thế hệ tiền nhiệm thì khả năng cao Corolla Altis 2023 sẽ có thêm camera 360 độ trên bản HEV, trên phiên bản V có thêm tính năng tự cụp gương chiếu hậu khi cài số lùi, cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang phía sau.

tiet-lo-tu-dai-ly-co-the-toyota-corolla-altis-phien-ban-tre-hoa-sap-ve-viet-nam

Hiện tại Toyota Corolla Altis đang phân phối 3 phiên bản G, V và HEV được nhập từ Thái Lan với giá bán đề xuất tương ứng 719 triệu, 765 triệu và 860 triệu đồng. Như vậy có thể phiên bản nâng cấp mới sẽ có mức giá cao hơn.

Trong phân khúc Toyota Corolla Altis được vị trực tiếp với Honda Civic RS bởi các phiên bản có mức giá ngang tầm nhau. Ngoài ra còn cạnh tranh với những mẫu xe khác như Mazda 3, Kia K3, Hyundai Elantra. So về sức bán thì Corolla Altis chủ yếu dành cho nhóm khách gia đình vì thế mà doanh số không quá cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.