Thị Trường, - 23/07/2012 08:20 PM
Như Cafeauto đã đưa tin, Kia sẽ không sản xuất Sedona phiên bản 2013. Thay vào đó, một phiên bản cải tiến của Sedona sẽ ra mắt vào năm 2014 và bây giờ những thông tin ban đầu về mẫu xe này đã được tiết lộ.

Mẫu xe Sedona của Kia từng được bình chọn là chiếc xe đáng mua nhất trong phân khúc minivan, nhưng hiện nay dường như nó đã bị loại bỏ do không đủ sức cạnh tranh. Tuy nhiên, Edmunds Inside phát ngôn viên của Kia cho biết hãng này vẫn coi minivan là dòng xe quan trọng và Sedona phiên bản 2012 đang tiếp tục được bày bán tại các đại lý của Kia.

Kia Sedona phiên bản 2012

Mặc dù chưa được xác nhận, nhưng rất có thể Kia Sedona thế hệ mới sẽ mang hình dạng tổng thể của một chiếc minivan/crossover và được lấy cảm hứng từ mẫu  KV7 concept từng ra mắt tại triển lãm Detroit 2011.

Michael Sprague, phó giám đốc marketing Kia cho biết KV7 concept là thử nghiệm thiết kế mới của hãng và nó sẽ là tiền đề của những mẫu xe mới trong tương lai. Tuy nhiên, các chi tiết như mở của kiểu lật cánh chim Gullwing fantasti, ghế xoay, bảng điều khiển LED và đèn pha LED trên KV7 concept sẽ không có mặt tên mẫu xe sản suất thực tế.

Có khả năng Kia Sedona sẽ ra mắt vào cuối năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.