Xe sắp về Việt Nam, - 22/08/2024 05:42 PM
Một số tư vấn bán hàng vừa cho biết mẫu Toyota Camry 2025 hiện đã có thể nhận cọc, có thể ra mắt vào cuối năm nay.

Sau khi ra mắt tại thị trường Mỹ vào tháng 11/2023 thì mới đây một số showroom Toyota cho biết hiện đã có thể nhận cọc mẫu sedan cỡ D - Camry. Một số tư vấn bán hàng cho biết sẽ có 3 phiên bản được mang về Việt Nam gồm 2.0Q, 2.5HEV Mid và 2.5HEV Luxury.

toyota-camry-2025-bat-ngo-duoc-nhan-coc-sales-ban-hang-he-lo-dieu-gi

Tuy nhiên tên gọi từng phiên bản sẽ có thể được thay đổi cũng như dự kiến ra mắt vào tháng 12 năm nay. Ngoài ra, so với thị trường khác thì tùy chọn nội thất tại Việt Nam chỉ có duy nhất màu đen, còn các nước khác sẽ có thêm trắng, đen, đỏ, bạc và ghi xám.

Thế hệ mới của Toyota Camry có thiết kế trẻ và thể thao hơn nhờ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới. Không gian bên trong cũng được nâng cấp đáng kể với các trang bị tiêu chuẩn như đồng hồ lái 7 inch, màn hình thông tin giải trí 8 inch, điều hòa tự động hai vùng độc lập, sạc điện thoại không dây,....

toyota-camry-2025-bat-ngo-duoc-nhan-coc-sales-ban-hang-he-lo-dieu-gi

Có thể xe vẫn được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense 3.0 gồm các tính năng như cảnh báo tiền va chạm giúp phát hiện phương tiện và người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ chệch làn đường, hỗ trợ biển báo giao thông, đèn pha tự động, giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Toyota Camry 2025 tại Việt Nam cũng dự kiến có 2 tùy chọn động cơ là 2.0L xăng và hệ truyền động hybrid. Tuy nhiên chưa rõ hiệu suất cũng hệ dẫn động. Tại Mỹ, Toyota Camry có 2 lựa chọn hiệu suất gồm 225 mã lực và 232 mã lực, dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh (AWD).

toyota-camry-2025-bat-ngo-duoc-nhan-coc-sales-ban-hang-he-lo-dieu-gi

Mặc dù đã mở nhận cọc nhưng giá bán của Toyota Camry 2025 vẫn chưa được hé lộ, còn phiên bản hiện tại có giá bán dao động từ 1.105 - 1.495 tỷ đồng. Tuy nhiên phân khúc sedan cỡ D trong nhiều tháng trở lại đây có phần trầm hơn, dù đứng đầu nhưng mỗi tháng Toyota Camry chỉ có hơn trăm xe bán ra thị trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.