Thị Trường, - 21/04/2014 06:04 PM
Thị trường ô tô Việt sẽ có thêm một thương hiệu xe hơi mới đến từ Trung Quốc với tên gọi Changan, dự kiến ra vắt vào cuối tháng 5 tới.

Hiện tại, Changan đã xây dựng showroom đầu tiên tại số 19 Phan Văn Trị - Gò Vấp và hiện đã trưng bày 3 mẫu xe đầu tiên. Đây cũng chính là 3 dòng xe được hãng phân phối tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Xe Changan được phân phối qua tập đoàn Tanchong, là đơn vị nhập khẩu và phân phối một số thương hiệu ô tô vào Việt Nam, trong đó có Subaru và Nissan. Đại diện Changan tại Việt Nam cho biết: sau khi khai trương showroom đầu tiên, Changan sẽ tiếp tục giới thiệu các dòng sản phẩm của hãng tại triển lãm Saigon Autotech 2014 với gian hàng trưng bày riêng biệt.

Showroom đầu tiên của Changan tại số 19 Phan Văn Trị - Gò Vấp

Changan sẽ phân phối tại thị trường Việt Nam 3 dòng xe gồm: chiếc sedan Eado với kiểu dáng khá bắt mắt có giá bán từ 552 triệu đồng, tiếp theo là mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ CX20 có giá 395 - 437 triệu đồng và mẫu Hornor 7 chỗ có giá 468 triệu đồng. Tất cả sản phẩm của Changan tại Việt Nam sẽ được hãng bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tại hệ thống trạm dịch vụ của Subaru.

Trong bổi cảnh thị trường ô tô còn gặp nhiều khó khăn, một thương hiệu xe hơi Trung Quốc mới như Changan sẽ gặp nhiều thách thức để xóa đi định kiến của người tiêu dùng Việt về sản phẩm Trung Quốc.

Changan Eado được trang bị động cơ 1.6 lít cho công suất tối đa 123 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, đi kèm là hộp số tự động 4 cấp

Changan CX20 sử dụng động cơ 1.3 lít kết hợp với hộp sốp sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp cho công suất tối đa 84 mã lực

Mẫu xe đa dụng cỡ lớn Hornor được trang bị động cơ 1.5 lít kết hợp với hộp số sàn 5 cấp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.