Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 24/07/2023 09:07 AM
Nhà phân phối Ram tại Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu bán tải cỡ lớn nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với mức giá gần 5.2 tỷ đồng.

Phiên bản vừa được mang về Việt Nam có tên gọi đầy đủ là Ram 1500 Rebel có mức giá 5. 168 tỷ đồng, dù có giá hơn 5 tỷ đồng nhưng đây là phiên bản rẻ nhất của Ram 1500. Trước đó nhà phân phối đã mang về các biến thể như Laramie có giá 5.388 tỷ, Laramie Night Edition có giá 5.488 tỷ, Longhorn có giá 5.688 tỷ và TRX 7.9 tỷ đồng.

them-sieu-ban-tai-gia-khong-duoi-5-ty-dong-cap-ben-viet-nam

Mẫu bán tải cỡ lớn này được định vị cạnh tranh với các đối thủ như Ford F-150, Chevrolet Silverado,… tuy nhiên các đối thủ này không có nhà phân phối chính hãng. Phiên bản Rebel không có quá nhiều khác biệt so với các biển thể đã được bán ra.

Cụ thể Ram 1500 Rebel được trang bị động cơ 5.7L V8 Hemi có công suất 395 mã lực, mô-men xoắn cực đại 556 Nm đi cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian kết hợp hộp số tự động ZF 8 cấp. Ngoài ra xe được trang bị hệ thống treo khí nén và các bộ giảm chấn độc lập, Ram 1500 Rebel còn có nhiều chế độ lái khác nhau, từ đồng cỏ, cát tới đồi núi.

them-sieu-ban-tai-gia-khong-duoi-5-ty-dong-cap-ben-viet-nam

Phiên bản Ram 1500 Rebel vừa được ra mắt có ngoại thất đen bóng, ngoại hình có phần hầm hố với tản nhiệt dạng vân tổ ong đi cùng viền đen cùng tông màu thân xe. Tuy nhiên xe chỉ được trang bị mâm 16 inch thiết kế 6 chấu, kèm lốp Goodyear Wrangler Duratrac.

Không gian bên trong của Ram 1500 Rebel cũng áp dụng tông đen, đồng hồ lái dạng cơ tích hợp màn hình kỹ thuật số, màn hình giải trí kích thước 12 inch đặt dọc với hệ thống giải trí Uconnect 5, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây và hệ thống âm thanh 19 loa Harman Kardon.

them-sieu-ban-tai-gia-khong-duoi-5-ty-dong-cap-ben-viet-nam

Về an toàn, xe cũng chỉ có các tính năng an toàn cơ bản như hệ thống phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống theo dõi và cảnh báo điểm mù và hỗ trợ tránh va chạm phía trước. Ngoài ra, các tính năng tiện ích như sạc không dây và điều khiển hộp số thông minh cũng nâng cao trải nghiệm lái xe.

Không chỉ Ram 1500 Rebel mà các dòng siêu bán tải khác của Ram 1500 đều không phải là lựa chọn cho số đông, đây thường là xe của các dân chơi, đại gia thích sự hầm hồ hay dùng để đi off-road, cắm trại hoặc phục vụ cho các mục đích chuyên biệt.

them-sieu-ban-tai-gia-khong-duoi-5-ty-dong-cap-ben-viet-nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.