Thị Trường, - 18/10/2021 06:30 AM
Rolls-Royce Phantom VIII vốn được biết đến là mẫu xe siêu sang đắt đỏ không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các thị trường từ Bắc Mỹ hay châu Âu.

Chiếc Rolls-Royce Phantom VIII này đặc biệt nhờ biểu tượng mạ vàng

Theo một số nguồn tin, chiếc Rolls-Royce Phantom VIII EWB này cập bến Việt Nam đã lâu, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh nên mãi đến nay mới khui cont. Ngoại thất xe vẫn quen thuộc với màu đen kết hợp màu bạc tương phản kéo dài từ đầu đến đuôi xe, giống với chiếc Phantom VIII của doanh nhân Sài thành.

rollsroycephantomVIIIvevietnam-cafeautovn-1 rollsroycephantomVIIIvevietnam-cafeautovn-2

Điểm khác biệt của chiếc Rolls-Royce Phantom VIII này nằm ở biểu tượng Spirit of Ecstasy được mạ vàng thay vì bằng bạc như hầu hết những xe đang lăn bánh tại Việt Nam. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu 22 inch mạ chrome quen thuộc.

rollsroycephantomVIIIvevietnam-cafeautovn-3 rollsroycephantomVIIIvevietnam-cafeautovn-4

 

Rolls-Royce Phantom VIII chỉ tốn 5,4s để tăng tốc từ 0-100 km/h dù nặng 2,6 tấn

Khoang nội thất được bọc da cao cấp và ốp gỗ ở nhiều chi tiết, với tông màu be chủ đạo kết hợp cùng tông màu xanh dương sẫm tạo nên sự tương phản đặc biệt hơn. Bên cạnh đó, hàng ghế sau của chiếc Rolls-Royce Phantom VIII này được đặt cấu hình 2 ghế ngồi thương gia với bệ tỳ tay cố định.

rollsroycephantomVIIIvevietnam-cafeautovn-5 rollsroycephantomVIIIvevietnam-cafeautovn-6

rollsroycephantomVIIIvevietnam-cafeautovn-7 rollsroycephantomVIIIvevietnam-cafeautovn-8

Rolls-Royce Phantom VIII sử dụng động cơ V12 6.75L sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Rolls-Royce Phantom VIII dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 5,4s cùng vận tốc tối đa 250km/h trong khi trọng lượng của xe lên đến 2,6 tấn.

rollsroycephantomVIIIvevietnam-cafeautovn-9 rollsroycephantomVIIIvevietnam-cafeautovn-10

Rolls-Royce Phantom VIII có giá lăn bánh lên đến gần 80 tỷ đồng

Tính đến hiện tại đã có khoảng 10 chiếc Rolls-Royce Phantom VIII được đưa về Việt Nam, trong đó có hai chiếc bản Tranquility giới hạn 25 chiếc trên toàn thế giới. Tuy nhiên rất ít trong xe ra biển trắng bởi sau khi đóng đủ thuế, chủ xe sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 70 tỷ đồng. Gần đây, một doanh nhân Bình Thuận đã bỏ ra trên 70 tỷ để ra biển 86 cho chiếc Phantom VIII.

rollsroycephantomVIIIvevietnam-cafeautovn-11

Đây là một con số không hề nhỏ với giới đại gia, doanh nhân chơi xe ngay cả những cái tên đình đám trong giới chơi xe như doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay doanh nhân Hoàng Kim Khánh. Giá bán của Rolls-Royce Phantom VIII EWB tại thị trường Mỹ khoảng 543.350 USD, tương đương 12,3 tỷ đồng.

rollsroycephantomVIIIvevietnam-cafeautovn-12

Ảnh: Hanna Car/Cafeauto

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.