Thị trường ô tô, - 24/11/2020 03:15 PM
TC Services Việt Nam vừa khai trương Đại lý MG tại Bắc Ninh, đánh dấu đại lý 3S thứ 6 trên toàn hệ thống.

Tọa lạc tại KCN VSIP Số 1 Đường Hữu Nghị, Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh - ngay tại trung tâm của khu vực. Được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn MG toàn cầu - nhằm nâng cao dịch vụ, trải nghiệm với tiêu chuẩn thống nhất, đáp ứng những yêu cầu đa dạng và khắc khe từ người dùng.

them-mot-dai-ly-mg-thu-6-xuat-hien-khai-truong-tai-bac-ninh

Với diện tích sàn xây dựng gần 4.200 m2, gồm 500 m2 showroom và khoảng 1.800 m2 xưởng dịch vụ, MG Bắc Ninh hiện là đại lý lớn nhất trong hệ thống đại lý của MG Việt Nam, đáp ứng đủ điều kiện để cung cấp các sản phẩm ô tô mang thương hiệu MG với chất lượng cũng như dịch vụ cao nhất đến với người dùng Bắc Ninh và khu vực lân cận. Cũng như các Đại lý MG trên toàn hệ thống, MG Bắc Ninh chú trọng đào tạo đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu với mục tiêu đem đến cho người mua những trải nghiệm hoàn hảo.

them-mot-dai-ly-mg-thu-6-xuat-hien-khai-truong-tai-bac-ninh

Không chỉ dừng ở cột mốc 6 đại lý ủy quyền, với chiến lược dài hạn về mở rộng mạng lưới tại Việt Nam, MG Việt Nam cam kết sẽ đem đến người mua những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp. Tất cả các đại lý ủy quyền của MG hiện đang cung cấp 2 mẫu xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc bao gồm: MG HS và MG ZS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.