Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 06/10/2023 08:37 AM
Sau các hỗ trợ về giá bán thì Subaru Forester đã có phần dễ tiếp cận hơn đặc biệt là gần như tương đương với các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Tucson hay Kia Sportage.

Từ khi thị trường có các dấu hiệu về sự bất ổn kinh tế thì Subaru được xem là hãng xe tích cực chạy nhiều chương trình giảm giá nhất, đặc biệt là dòng xe Forester vốn được xem là mẫu xe có doanh số chủ lực của hãng tại Việt Nam.

them-mau-xe-goc-nhat-giam-gia-gan-250-trieu-dong-hop-cho-nguoi-thich-xe-dich

Trung bình trước đó mẫu xe này được giảm từ 100 đến gần 200 triệu đồng tùy theo đời xe và phiên bản. Tuy nhiên trong tháng 10 này thì Subaru Forester có mức giảm mạnh hơn lên đến gần 250 triệu đồng nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng.

Cụ thể theo công bố của hãng thì Subaru Forester sẽ được giá trực tiếp thay vì thông qua hình thức ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Như phiên bản i-L tiêu chuẩn được trừ thẳng 140 triệu đồng, nhờ đó mà có mức giá khởi điểm chỉ còn từ 829 triệu đồng.

them-mau-xe-goc-nhat-giam-gia-gan-250-trieu-dong-hop-cho-nguoi-thich-xe-dich

Tiếp theo là bản cao cấp i-S EyeSight có mức giảm 200 triệu đồng, đưa giá bán xuống còn 999 triệu đồng. Đáng chú ý phiên bản giữa i-L EyeSight lại có mức hỗ trợ mạnh nhất lên đến 250 triệu đồng và có giá ưu đãi chỉ 849 triệu đồng, chưa kể bộ phụ kiện trị giá hơn 20 triệu đồng.

Với các ưu đãi trên thì giá bán của Subaru Forester đã gần như tương đồng với cái đối thủ như Hyundai Tucson hay Kia Sportage và chỉ đắt hơn hơn giá khởi điểm của Mazda CX-5. Đáng chú ý, Subaru Forester được nhập khẩu từ Thái Lan nên không được hưởng chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ từ Nhà nước.

them-mau-xe-goc-nhat-giam-gia-gan-250-trieu-dong-hop-cho-nguoi-thich-xe-dich

Subaru Forester được giảm giá lần này thuộc phiên bản facelift với vài sự thay đổi nhẹ như thiết kế đèn pha, đèn định vị Led, lưới tản nhiệt,… và bộ mâm cũng có sự thay đổi nhẹ. Trong đó phiên bản GT Edition của Forester 2023 có ngoại hình thể thao hơn.

Phiên bản facelift của Subaru Forester được nâng cấp lên gói an toàn toàn Eyesight 4.0 bổ sung thêm 3 tính năng mới là đánh lái tự động khẩn cấp, định tâm làn đường và hỗ trợ giữ làn đường. Camera trên kính lái được cải tiến cho góc quét rộng hơn.

them-mau-xe-goc-nhat-giam-gia-gan-250-trieu-dong-hop-cho-nguoi-thich-xe-dich

Về vận hành Subaru Forester vẫn sử dụng động cơ xăng 2.0L cho mức công suất 154 mã lực, 196Nm kết hợp với hộp số vô cấp và hệ truyền động AWD cho tất cả các phiên bản đang phân phối. So về hiệu suất thì Subaru Forester có phần yếu hơn so với các đối thủ trong phân khúc nhưng có khả năng vận hành trên nhiều cung đường xấu nhờ hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.