Thị trường ô tô, - 29/09/2021 09:30 AM
Trước tình hình không thể ra đường trong thời gian dài do các quy định giãn cách, thì Audi Việt Nam đã có những động thái đầu tiên hỗ trợ người dùng thông qua việc gia hạn bảo hành.

Theo đó, các dòng xe Audi được nhập khẩu chính hãng và còn bảo hành trong thời gian sử dụng từ ngày 1 tháng 7 năm 2018 tới 30 tháng 6 năm 2021 sẽ được gia hạn thêm 3 tháng kể từ ngày hết hạn gốc.

Tổng giám đốc nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ: Chúng tôi đang tiếp cận khách hàng trong thời gian khó khăn và việc gia hạn bảo hành thêm 3 tháng này là quyết định công tâm giúp tạo điều kiện linh hoạt hơn cho khách hàng tới các đại lý Audi. Khi các xưởng dịch vụ của Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng và Audi Hồ Chí Minh có thể mở lại, biện pháp hỗ trợ này sẽ có thời gian để điều chỉnh ở một số khu vực nhằm đảm bảo các khách hàng của chúng tôi sẽ vẫn có những trải nghiệm cao cấp với thương hiệu Audi, đồng thời hỗ trợ cho các hoạt động của chúng tôi”.

them-hang-xe-sang-ho-tro-gia-han-bao-hanh-cho-nguoi-dung

Trong thời gian phong tỏa kéo dài để kiểm soát dịch Covid-19, các hãng xe đã tung ra các chương trình hỗ trợ mua xe bằng cách giảm giá để kích cầu doanh số. Trong khi đó đại đa số người dân đều phải gồng mình chịu khá nhiều áp lực đến từ việc sụt giảm kinh tế ở mức trầm trọng, chưa kể những người thuộc nhóm vay mua xe.

Vì thế việc gia hạn thêm thời gian bảo hành được xem là biện pháp thiết thực nhất trong bối cảnh hiện nay. Động thái của Audi Việt Nam đã và đang hỗ trợ cho các người dùng của hãng được xem là thực tế nhất hơn là việc giảm giá sản phẩm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.