Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 22/08/2021 08:00 AM
Sau Honda CR-V tới lượt mẫu xe Subaru Forester bắt đầu có những khuyến mãi nhằm kích cầu doanh số trong tháng cô hồn cũng như kéo khách trong thời gian giãn cách.

them-hang-xe-nhat-tham-gia-cuoc-choi-giam-gia-khung-hon-200-trieu-dong

Theo đó Subaru Forester tùy theo từng phiên bản sẽ có các mức giảm giá khác nhau nhưng đều chung một hình thức là hỗ trợ 100% phí trước bạ đi kèm quà tặng. Theo đó phiên bản Forester 2.0i-L và 2.0i-S có mức giảm lần lượt là 144 và 229 triệu đồng trừ thẳng vào giá bán, như vậy sau ưu đãi xe có giá bán tương ứng 899 triệu đồng và 1.144 tỷ đồng.

them-hang-xe-nhat-tham-gia-cuoc-choi-giam-gia-khung-hon-200-trieu-dong

Ngoài việc hỗ trợ phí trước bạ thì phiên bản 2.0i-S sẽ tặng thêm một số trang bị như màn hình giải trí mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, camera 360, nâng gập gương, khóa cửa tự động,… như vậy sau các hình thức thì Subaru Forester sẽ có mức giá dễ thở hơn so với 2 đối thủ chính là Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Tuy nhiên giá bán cũng có phần sát với các đối thủ khác như Hyundai Tucson hay Mitsubishi Outlander vốn có giá tùy theo phiên bản sẽ có mức thấp hơn. Trước đây do nguồn gốc nhập từ Nhật nên xe có mức giá cao hơn so với các đổi thủ, kể từ khi chuyển sang nhập Thái doanh số của mẫu SUV này có phần tiến triển hơn. Ngoài ra đây cũng là mẫu xe có khá nhiều công nghệ an toàn với gói EyeSight gồm: phanh tự động tránh va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, kiểm soát chân ga tránh va chạm, cảnh báo lệch làn, cảnh báo phương tiện phía trước...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.