Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 28/10/2023 11:06 AM
Có giá bán cao hơn so với các đối thủ và trong bối cảnh thị trường ô tô đang chững lại, tân binh Toyota Yaris Cross vừa có các chính sách mới giúp người dùng tiết kiệm từ 73 triệu đồng.

Xuất hiện tại Việt Nam với khá nhiều lợi thế về trang bị, thiết kế, vận hành tuy nhiên thời điểm ra mắt trong bối cảnh kinh tế có phần chậm lại. Vì thế đây là mẫu xe hiếm moi mà Toyota hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trước khi chính thức ra mắt với người dùng.

thang-dau-ban-chua-duoc-200-xe-toyota-yaris-cross-quyet-tam-lam-gia-giam-gan-100-le-truoc-ba

Chương trình này kết hợp với chính sách tại đại lý đã giúp cho Toyota Yaris Cross có được 180 xe bán ra kể từ khi mở bán chính thức. Tuy nhiên con số trên có phần chưa thỏa mãn, thế nên ngoài hỗ trợ 50% phí trước bạ của hãng thì nhiều đại lý sẵn sàng hỗ trợ thêm phần phí trước bạ còn lại, một số khác còn tặng thêm cả bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện chính hãng.

Theo đó nếu cộng gộp các chương trình từ hãng và đại lý thì người dùng khi mua Toyota Yaris Cross sẽ tiết kiệm được một khoảng trung bình từ 73 đến hơn 100 triệu đồng tùy theo phiên bản, chính sách showroom và cả nơi đăng ký trước bạ.

https://static1.cafeland.vn/cafeauto/hinh-anh/2023/10/04/124/dinh-gia-cao-hon-cac-doi-thu-toyota-yaris-cross-vua-ra-mat-da-voi-giam-hon-100-trieu-dong-1.jpg

Toyota Yaris Cross bản tiêu chuẩn có giá đề xuất 730 triệu đồng và 838 triệu đồng cho bản hybrid, sau các ưu đãi thì có giá lăn bánh khoảng 733 đến 860 triệu đồng. Mức giá trên vẫn có sự chênh lệch so với các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos, Peugeot 2008 hay VinFast VF 6 vừa được ra mắt gần đây.

Vì vậy, Toyota Yaris Cross bản hybrid có không ít bất lợi so với các đối thủ khác trong phân khúc, bù lại bản máy xăng sẽ có phần dễ tiếp cận hơn, đáng chú ý các trang bị giữa 2 phiên bản này không có sự chênh lệch quá nhiều về option, xe vẫn có gói an toàn Toyota Safety Sense.

https://static1.cafeland.vn/cafeauto/hinh-anh/2023/10/04/124/dinh-gia-cao-hon-cac-doi-thu-toyota-yaris-cross-vua-ra-mat-da-voi-giam-hon-100-trieu-dong-2.jpg

Theo báo cáo bán hàng của Vama thì trong tháng 9, Toyota Yaris Cross đã có 180 xe được bàn giao, sự khởi đầu này không quá thuận lợi khi xếp gần cuối phân khúc. Không chỉ tân binh nhà Toyota mà hàng loạt các tên trong phân khúc SUV cỡ B cũng đang có các chính sách về giá nhưng đa số đều giảm trung bình 30 đến 35 triệu đồng hoặc 50% phí trước bạ kết hợp với ưu đãi từ Nhà nước, với xe tồn kho hay có số Vin 2022 sẽ có mức giảm mạnh hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.