Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 25/02/2021 08:59 AM
Toàn bộ phần đầu xe của chiếc Tesla Model Y đã bị vỡ nát sau khi tông trúng đuôi xe SUV. Tài xế cho rằng phanh tự động của xe bị lỗi.

Hình ảnh chiếc xe Tesla Mode Y màu trắng vỡ nát đầu trong tình trạng đang "đội đuôi" một chiếc xe SUV khác được lan truyền và gây chú trên hội nhóm những người dùng xe Tesla tại Mỹ. Theo thông tin từ người chia sẻ bức ảnh, vụ việc này xảy ra ở bãi biển Miami, Mỹ. Sau khi va chạm, chủ nhân chiếc Tesla cho rằng hệ thống Autopilot (phanh tự động) không phanh kịp, khiến chiếc điện lao thẳng vào đuôi chiếc SUV.

tesla-nat-dau-sau-pha-mat-phanh-dam-xe-suv

Hiện chưa rõ tốc độ di chuyển của Tesla tại thời điểm tai nạn là bao nhiêu nhưng thiệt hại gây ra là rất đáng kể. Toàn bộ phần đầu xe của Model Y đã bị vỡ nát, một trong các bánh xe đã bị hư hỏng nặng.

Trong khi đó, cản sau của chiếc SUV cũng bị hư hỏng nặng. Phần đuôi xe SUV đang nằm trên kính chắn gió của Model Y nên có lẽ kính chắn gió của Model Y cũng đã bị nứt.

Nhiều ý kiến cho rằng, bất kể có bật tính năng Autopilot vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra hay không, rõ ràng là người lái xe Tesla phải chịu trách nhiệm về vụ tai nạn này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Tesla, xe Tesla, xe suv,