Thị Trường, - 17/09/2020 11:12 PM
Swace đơn giản là Corolla Touring Sports nhưng khác logo, sẽ bán tại thị trường châu Âu.

Suzuki Swace là mẫu xe thứ hai ra đời từ liên minh giữa hai hãng ôtô Nhật Bản. Trước đó, Toyota RAV4 và Suzuki Across có thể coi là cùng một sản phẩm, nhưng mang hai logo thương hiệu khác nhau. Cả hai chiếc Suzuki đều sẽ bán tại châu Âu.

Swace sử dụng hệ thống hybrid, kết hợp một động cơ xăng1.8 công suất 97 mã lực và một động cơ điện 71 mã lực. Hộp số CVT. Tổng công suất xe chưa được công bố (ở Corolla là 120 mã lực). Nhưng thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 11,1 giây và tốc độ tối đa 178 km/h.

Cũng giống Corolla, Swace có chế độ lái điện, và động cơ hybrid sản sinh 99-115 g khí CO2 mỗi km.

Swace có ngoại hình giống Corolla, nhưng có một số điểm khác biệt phía đầu xe, gồm lưới tản nhiệt đặc trưng của Suzuki.

Trong cabin, sự khác biệt giữa hai sản phẩm cũng rất ít. Cùng kiểu bảng điều khiển màn hình đứng thẳng ở giữa táp-lô, vô-lăng chỉ khác logo, hay gian để đồ cùng dung tích 596 lít.

Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch ở Corolla cũng là trang bị tiêu chuẩn cho Swave, tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Xe có sạc không dây cho điện thoại thông minh.

Suzuki Swace sẽ được sản xuất cùng Corolla tại nhà máy của Toyota ở Derbyshire, Anh. Mức giá có thể tương đương Corolla Touring Sports, từ 34.800 USD.

Toyota Corolla Touring Sports, hay Corolla wagon, là một phiên bản riêng của Corolla thế hệ thứ 12, từng ra mắt lần đầu ở triển lãm ôtô Paris năm 2018.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.