Thị Trường, - 24/10/2015 04:14 PM
Ford EcoSport sẽ có đối thủ mới đến từ liên doanh Suzuki Maruti có tên gọi nội bộ là YBA.

Được gọi với cái tên nội bộ Suzuki YBA sẽ là mẫu SUV cỡ nhỏ cạnh tranh với Ford EcoSport và Mahindra TUV300. YBA hiện đang được phát triển tại Ấn Độ và dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Auto Expo 2016 diễn ra vào tháng 2 năm sau.

Suzuki YBA được cho là sẽ dùng chung nền tảng với Swift, nhưng sẽ được tinh chỉnh để phù hợp với kích thước của dòng xe đa dụng như các vòm bánh xe lớn hơn, mâm xe 16 inch. Dự kiến, hệ thống động cơ trên tân binh này cũng tương tự như người anh em Swift.

Một nguồn tin đã xác nhận rằng, Suzuki YBA sẽ được trang bị động cơ xăng 1.2 lít xăng và động cơ diesel dung tích 1.3 lít. Sử dụng động cơ dung tích nhỏ sẽ giúp liên doanh Suzuki Maruti hưởng lơi từ chính sách ưu đãi thuế tiêu thụ đặc biệt dành cho xe nhỏ. Động cơ xăng sẽ đi kèm với hộp số CVT, trong khi động cơ diesel sẽ đi kèm hộp số tay.

  

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.