Điểm khác biệt nhất của GSR750 Sepcial Edition 2014 là ở màu tem phối màu xanh-trắng thay vì chỉ một màu xanh, trắng, đen hoặc đỏ như trước đây. Xe vẫn được trang bị động cơ I4, dung tích 749cc, sản sinh công suất 106 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 82 Nm tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Xe đạt tốc độ tối đa khoảng 225km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,6 lít/100km.
GSR750 Sepcial Edition 2014 có kích thước tổng thể không đổi, chiều cao yên 810mm, trọng lượng 213 kg, bình xăng dung tích chứa 17,5 lít có thể đi được 280km, mâm xe 17inch, lớp trước 120/70, lốp sau 180/55. Xe vẫn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh giống bản tiêu chuẩn với mâm trước đĩa đôi 2x310mm, 2 piston và mâm sau đĩa đơn 240mm, 1 piston.
Mặc dù, Suzuki chưa công bố giá bán của GSR750 SE 2014 nhưng với một nâng cấp nhỏ bề ngoài thì giá bán có thể chỉ cao hơn bản tiêu chuẩn khoảng trên 1000 USD vào khoảng 11.500 USD.