Thị Trường, - 31/08/2012 11:04 PM
Sau khi ra mắt tại Nhật Bản, Suzuki Grand Vitara 2013 tiếp tục góp mặt tại triển lãm ôtô Moscow Motor Show 2012.

Tại Nhật Bản Suzuki Grand Vitara được gọi là Escudo. Kế từ năm 2005 tới nay, Suzuki Grand Vitara hầu như không có bất cứ một sự thay đổi nào, ngoài lần tân trang nhẹ vào năm 2008. Đã 4 năm kể từ lần nâng cấp cuối cùng, Grand Vitara dường như quá lổi mốt so với các đối thủ cạnh tranh.

So với người tiền nhiệm, Grand Vitara mới được tân trang nhẹ nhàng và thêm một số tùy chỉnh nhằm tăng tính hấp dẫn. Những cải tiến về ngoại thất gồm có: cản trước, sau được thiết kế mới, đèn mới pha màu đen, la zăng hợp kim 17 inch và 18 inch và bổ xung thêm 2 màu ngoại thất: Bison Brown Pearl Metallic và Gaia Bronze Pearl Metallic.

Suzuki Grand Vitara 2013 không có sự thay đổi về hệ thống truyền lực. Có nghĩa là mẫu SUV này vẫn sử dụng động cơ động cơ 2.4 lít sản sinh 165 mã lực. Động cơ này được khách hàng rất ưa chuộng và cũng chính là yêu tố thúc đầy doanh sô bán hàng của Grand Vitara kể từ khi nó có mặt trên thị trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.