Theo báo cáo cuối năm của Suzuki, doanh thu bán hàng từ hoạt động kinh doanh xe máy đạt 230.3 tỷ Yên, giảm so với 254.8 tỷ Yên của cùng kỳ năm ngoái. Sự sụt giảm doanh số bán hàng đã dẫn tới kết quả từ hoạt động kinh doanh xe máy của Suzuki thua lỗ 11.9 tỷ Yên. Trong khi đó con số này của năm tài chính 2011 - 2012 là 2.4 tỷ Yên.
Suzuki bán được 2.312.000 xe máy trong năm tài chính 2012, giảm 10,7% so với 2.589.000 xe so với cùng kỳ. Trong đó, doanh số tại thị trường Bắc Mỹ giảm 8.6%, thị trường châu Á cũng giảm 8.6% , Nhật Bản giảm 3.0% và tại khu vực châu Âu là 28.7%.
Trước kết quả kinh doanh không mấy khả quan, Suzuki vẫn khẳng định hãng sẽ đảo lộn tình thế vào năm tài chính 2013-2014, hãng dự báo gia tăng doanh số 16.3%, lên 2.679.000 xe được bán ra trong năm tài chính nay.
Để thực hiện được mục tiêu này, Suzuki sẽ tái cơ cấu kinh doanh xe máy ở châu Á bằng cách dơn giản hóa các dòng xe và loạt bỏ bớt các phiên bản động cơ. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản sẽ tăng cường sản xuất với quy mô lớn các dòng xe máy phổ thông tại châu Á, những dòng sản phẩm này được bán trên phạm vi toàn cầu.
Trong khi bộ phận vực xe máy làm ăn thua lỗ, tổng lợi nhuận của Suzuki vẫn đạt 80.4 tỷ Yên tăng 26.5 tỷ Yên so với 53.9 tỷ Yên của năm ngoái.
Vào thời điểm cuối năm cũ, bắt đầu năm mới thị trường xe máy lại có những thay đổi về giá bán khi có hãng tăng, hãng giảm khác nhau.
Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 11/2024 chứng kiến sự thay đổi đáng chú ý trong bảng xếp hạng các mẫu xe hybrid.
Với một số chi tiết được bổ sung, Suzuki Jimny phiên bản Mata sẽ mang phong cách hoài cổ tuy nhiên số lượng xe sẽ mang tính giới hạn trước khi đi vào điện hóa.
Sau khi trình làng phiên bản concept eVX vào năm 2023 tại Ấn Độ thì Suzuki đã chính thức giới thiệu phiên bản thương mại của mẫu xe điện này với tên gọi e Vitara.
Suzuki và Toyota vừa công bố kế hoạch hợp tác chiến lược trong dự án phát triển mẫu SUV chạy điện hoàn toàn mới.