Theo báo cáo cuối năm của Suzuki, doanh thu bán hàng từ hoạt động kinh doanh xe máy đạt 230.3 tỷ Yên, giảm so với 254.8 tỷ Yên của cùng kỳ năm ngoái. Sự sụt giảm doanh số bán hàng đã dẫn tới kết quả từ hoạt động kinh doanh xe máy của Suzuki thua lỗ 11.9 tỷ Yên. Trong khi đó con số này của năm tài chính 2011 - 2012 là 2.4 tỷ Yên.
Suzuki bán được 2.312.000 xe máy trong năm tài chính 2012, giảm 10,7% so với 2.589.000 xe so với cùng kỳ. Trong đó, doanh số tại thị trường Bắc Mỹ giảm 8.6%, thị trường châu Á cũng giảm 8.6% , Nhật Bản giảm 3.0% và tại khu vực châu Âu là 28.7%.
Trước kết quả kinh doanh không mấy khả quan, Suzuki vẫn khẳng định hãng sẽ đảo lộn tình thế vào năm tài chính 2013-2014, hãng dự báo gia tăng doanh số 16.3%, lên 2.679.000 xe được bán ra trong năm tài chính nay.
Để thực hiện được mục tiêu này, Suzuki sẽ tái cơ cấu kinh doanh xe máy ở châu Á bằng cách dơn giản hóa các dòng xe và loạt bỏ bớt các phiên bản động cơ. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản sẽ tăng cường sản xuất với quy mô lớn các dòng xe máy phổ thông tại châu Á, những dòng sản phẩm này được bán trên phạm vi toàn cầu.
Trong khi bộ phận vực xe máy làm ăn thua lỗ, tổng lợi nhuận của Suzuki vẫn đạt 80.4 tỷ Yên tăng 26.5 tỷ Yên so với 53.9 tỷ Yên của năm ngoái.
Sau loạt sản phẩm bị ngừng bán, chỉ còn 3 mẫu xe máy nhỏ đang được các đại lý Suzuki Việt Nam phân phối trên thị trường.
Tin đồn về mẫu SUV Suzuki Jimny sẽ được bán tại thị trường Việt Nam đã có từ khá lâu nhưng đều từ truyền miệng, mới đây một thông tin có độ uy tín cao đã xác thực cho việc này.
Mẫu mô tô adventure sở hữu thiết kế ấn tượng, kèm theo đó là loạt các trang bị khủng, thuộc hàng hiện đại nhất thị trường hiện nay.
Suzuki Jimny đã chính thức được chốt giá bán là 790 triệu đồng tại Việt Nam sau nhiều lần công bố thông tin. Sẽ chỉ có 150 xe được về Việt Nam trong năm 2023 do tình trạng khan hiếm trên toàn cầu bởi mẫu xe này được rất nhiều người yêu thích
Suzuki vừa được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ một mẫu xe đô thị giá rẻ có tên gọi là Tour H1. Đây là chiếc xe mà hãng xe thương hiệu của Nhật muốn hướng đến là tệp khách hàng không quá dư dả vì thế Tour H1 sẽ được bán với mức giá khởi điểm tương đối thấp khoảng 6.000 USD, được phân phối với 2 phiên bản gồm bản máy xăng và bảng chạy bằng khí thiên nhiên hóa lỏng CNG.